Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang

Sáng 4/10, gia đình, đồng nghiệp đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) để làm lễ tiễn đưa nghệ sĩ Xuân Hiếu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 4/10, gia đình, đồng nghiệp đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) để làm lễ tiễn đưa nghệ sĩ Xuân Hiếu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-1

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào chiều 30/9, sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư tiết niệu. Sự ra đi của anh khiến đồng nghiệp, khán giả, học trò bàng hoàng. Trước lúc qua đời, nghệ sĩ Xuân Hiếu chia sẻ mong muốn được ra đi trong tiếng kèn saxophone.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-2

Vợ và các con nghẹn ngào trước di ảnh của cố nghệ sĩ Xuân Hiếu. Chị Ngọc Linh – vợ anh Hiếu – thất thần, hốc hác sau nhiều ngày lo lắng cho đám tang của chồng. Chị tâm sự lúc còn sống, nghệ sĩ Xuân Hiếu là người thương yêu vợ con.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-3

Vợ nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nhiều trong lễ tang chồng. Sau khi anh qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 47, một mình chị Linh phải thay chồng chăm sóc và lo lắng cho 3 con trai đang tuổi trưởng thành. Trong những ngày qua, chị cố nén nỗi đau để hoàn thành tâm nguyện trước lúc ra đi của nghệ sĩ Xuân Hiếu.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-4

Túc trực bên cạnh mẹ trong những ngày tang cha là 3 con trai của nghệ sĩ Xuân Hiếu. Ba anh em đều thừa hưởng gen nghệ thuật từ cha. Con trai đầu Xuân Huy năm nay 18 tuổi. Huy đang học năm đầu Nhạc viện TP.HCM chuyên ngành Saxophone.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-5

Nhạc sĩ Đức Trí có mặt từ sớm tại nhà tang lễ Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) để đưa tiễn cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi nghệ sĩ Xuân Hiếu bị bệnh, Đức Trí đã kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ anh chống chọi với bạo bệnh. Biết tin đồng nghiệp ra đi, Đức Trí đã vô cùng bàng hoàng và đau xót.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-6

Nhạc sĩ Hoài Sa đến thắp hương, nhìn nghệ sĩ Xuân Hiếu lần cuối. Anh thất thần, buồn bã trước di ảnh của đồng nghiệp.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-7

Lễ di quan diễn ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày. Những người thân, đồng nghiệp, học trò không nén được xúc động trước thời khắc linh cữu của cố nghệ sĩ được dời đi.

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-8

Ba con trai của nghệ sĩ Xuân Hiếu dẫn đầu lễ đưa tang. Vợ của cố nghệ sĩ khóc nức nở, gần như kiệt sức trước giây phút tiễn đưa chồng về nơi chín suối. Thi hài của nghệ sĩ Xuân Hiếu được hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Vợ con nghệ sĩ Xuân Hiếu khóc nghẹn bên di ảnh trong lễ đưa tang-9

Người thân trong gia đình bế Cà Phê – chú chó gắn bó nhiều năm với nghệ sĩ Xuân Hiếu trong lễ đưa tang. Những ngày qua, Cà Phê bỏ ăn và tỏ vẻ buồn bã, luôn túc trực bên linh cữu của cố nghệ sĩ.

Theo Zing


nghệ sĩ Xuân Hiếu


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.