Vợ cũ diễn viên Việt Anh: 'Mẹ con tôi sống dựa vào tiền bán hàng online'

Hương Trần cảm thấy mệt mỏi và khó khăn khi phải bươn chải kiếm tiền để nuôi con trai Đậu Đậu.

Hương Trần cảm thấy mệt mỏi và khó khăn khi phải bươn chải kiếm tiền để nuôi con trai Đậu Đậu.

Một tháng sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với diễn viên Việt Anh, Hương Trần mới thông báo mình chính thức trở thành bà mẹ đơn thân trên trang cá nhân. Đã thích nghi được với cuộc sống mới nhưng sự quan tâm dồn dập ập đến sau khi thông tin ly hôn được công khai đã khiến cô lâm vào tình trạng mệt mỏi. Cô tìm mọi cách để né tránh sự quan tâm của truyền thông với lý do cần thêm thời gian để mọi chuyện ổn định.

 bà xã Việt Anh nhận trả lời phỏng vấn với điều kiện không đề cập đến Việt Anh. "Tôi không muốn nhắc tới người đó vì không muốn mang tiếng dựa hơi ai để bán hàng hay đu bám lấy sự thương hại của người khác", cô lý giải.

Vợ cũ diễn viên Việt Anh: Mẹ con tôi sống dựa vào tiền bán hàng online-1

Hương Trần và con trai Đậu Đậu - 'trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cô và diễn viên Việt Anh.

Luôn tự nhủ mình sẽ vượt qua được mọi chuyện nhưng Hương Trần vẫn cảm thấy chạnh lòng mỗi lúc nghĩ tới tương lai của con trai Đậu Đậu. "Tôi lo cho con và nghĩ rằng sau này nó sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều từ việc bố mẹ ly hôn", cô tâm sự. Đó cũng là điều khiến cô mệt mỏi nhất sau khi ly hôn.

Phải chèo lái kinh tế cũng là nỗi lo to lớn với cô ở thời điểm này. Sau gần 10 năm lui về hậu phương chăm lo việc nội trợ, Hương Trần bỗng chốc phải "đứng mũi chịu sào" mọi chuyện. Trong thời gian gắn bó với Việt Anh, cô vẫn thỉnh thoảng bán hàng online nhưng chưa bao giờ phải làm trụ cột gia đình, bươn chải kiếm tiền như bây giờ. Đối với Hương Trần, những khó khăn khi làm lại từ đầu sau gần 10 năm an phận là điều không thể tránh khỏi nhưng cô luôn động viên bản thân sẽ vượt qua được tất cả.

"Hai mẹ con tôi bây giờ chỉ biết dựa vào nhau mà sống mà thôi. Tôi cảm thấy mọi thứ bắt đầu tạm ổn vì được mọi người ủng hộ trong việc buôn bán. Cuộc sống của tôi và con trai Đậu Đậu hoàn toàn dựa vào việc bán hàng online", người đẹp tâm sự. Trước câu hỏi "Việt Anh chu cấp cho mẹ con chị thế nào sau khi ly hôn", Hương Trần từ chối trả lời vì không muốn nhắc đến chồng cũ.

Vợ cũ diễn viên Việt Anh: Mẹ con tôi sống dựa vào tiền bán hàng online-2

Nhan sắc của Hương Trần sau khi ly hôn diễn viên Việt Anh.

Chuyện ly hôn vẫn chưa hết làm Hương Trần cảm thấy mệt mỏi. Cô thường xuyên chia sẻ status tâm trạng trên trang cá nhân. Dù vậy, từ khi ly dị, Hương Trần chưa bao giờ rơi nước mắt. Cô không dám nhận mình là người mạnh mẽ mà chỉ đang gồng lên để cố gắng. Cô cũng không dám nghĩ đến ngày những mệt mỏi tích tụ ẩn sau vẻ ngoài cứng rắn có thể sẽ làm mình mệt mỏi ngoài sức chịu đựng. "Tôi chẳng biết sẽ thế nào nữa nhưng dù sao thì mình vẫn phải chấp nhận sự thật là bây giờ chỉ còn hai mẹ con thôi", cô nói.

Mỗi ngày của cô hiện xoay vần với việc nhà cửa, con cái và bán hàng online. Mẹ đẻ sống cùng cô để đỡ đần việc chăm sóc Đậu Đậu và cậu bé cũng bắt đầu đi học nên Hương Trần không cảm thấy quá vất vả như trước đây. Tuy vậy, cô vẫn rất bận rộn với công việc kinh doanh. Ngoài bán hàng online, Hương Trần hiện còn chuẩn bị mở một cửa hàng quần áo.

Đã "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Người phán xử nhưng Hương Trần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Mỗi cuối tuần, mẹ của Việt Anh đều sang chơi với cháu nội và ở lại ăn cơm cùng hai mẹ con Hương Trần. Trong mắt Hương, mẹ chồng cũ là người tâm lý. Từng trải qua chuyện hôn nhân đổ vỡ và cùng là phụ nữ với nhau nên khi thấy con dâu cũ phải một mình nuôi con, bà ra sức động viên. Bà luôn nhắc cô phải cố gắng vượt qua mọi chuyện vì còn trẻ và có cả tương lai phía trước.

Vợ cũ diễn viên Việt Anh: Mẹ con tôi sống dựa vào tiền bán hàng online-3

Vợ chồng Việt Anh - Hương Trần khi còn mặn nồng.

Hương Trần sinh năm 1989. Cô và diễn viên Việt Anh có tình yêu sét đánh từ lần đầu gặp gỡ và chính thức yêu nhau sau chưa đầy một tháng quen biết. Cặp đôi không tổ chức lễ cưới rình rang nhưng đã có 3 năm sống thử và 4 năm chính thức làm vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn. Năm 2017, gia đình nhỏ của họ đón thêm thành viên mới là con trai Đậu Đậu. Trong những năm tháng bên nhau, cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần nhiều phen gặp sóng gió. Hương Trần từng nhiều lần đăng đàn chỉ trích người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình cô. Hôm 18/6, xác nhận cô đã ly hôn và hoàn thành mọi thủ tục pháp lý từ tháng 5.

Theo NLĐ

 


Việt Anh

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.