Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn, nguyên nhân liên quan đến... nam diễn viên?

Cách đó không lâu, Việt Anh và vợ cũ còn tổ chức tiệc kỉ niệm ăn mừng 1 năm rưỡi ly hôn.

Hơn 1 tuần trước, Việt Anh và vợ cũ - Hương Trần đã có buổi ăn tối lãng mạn sau đúng 1 năm rưỡi ly hôn. Cũng nhân dịp này, cặp đôi giải đáp luôn câu hỏi "Có quay lại hay không?" của người hâm mộ. Rất nhiều ý kiến mong Việt Anh có thể hàn gắn lại với vợ cũ nhưng anh không muốn vì lý do cá nhân. Về phần Hương Trần, cô nhấn mạnh không có tình cảm nào bằng tình cảm gia đình và sẽ không để chuyện của người lớn ảnh hưởng đến con trẻ. Có thể thấy, sau một thời gian đấu tố, cả hai đang giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây, Hương Trần có động thái mới đáng chú ý trên Facebook cá nhân. Cô thổ lộ rằng cứ mỗi khi có ai chuẩn bị thích mình mà nghe giới thiệu là vợ cũ Việt Anh, họ liền chạy mất dép. "Nghĩ nó chán" - người đẹp than thở.

Ai cũng biết Hương Trần chỉ đang đùa vui mà thôi. Ngay dưới bình luận, phần lớn khán giả dành lời khen ngợi đến nhan sắc hiện tại của cô và mong sẽ người vượt qua "rào cản" này.

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn, nguyên nhân liên quan đến... nam diễn viên?-1
Vợ cũ Việt Anh thắc mắc với cộng đồng mạng

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn, nguyên nhân liên quan đến... nam diễn viên?-2
Từ sau ly hôn, Hương Trần "lột xác" sexy và quyến rũ hơn hẳn

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn, nguyên nhân liên quan đến... nam diễn viên?-3
Mẹ một con táo bạo trong cách tạo dáng

Vợ cũ Việt Anh than thở không ai dám cưa cẩm sau ly hôn, nguyên nhân liên quan đến... nam diễn viên?-4
Dù không còn là vợ chồng, Việt Anh và Hương Trần vẫn trao nhau tình cảm bạn bè

Trước đó, nam diễn viên Người Phán Xử mong vợ cũ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình: "Và giờ, tôi chỉ có một ước ao duy nhất là cô ấy sẽ tìm được người chồng thực sự là một nửa của cô ấy, và bé Đậu Đậu sẽ sớm có em. Đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất của cô ấy và cả tôi... Cơ hội tốt cho những anh em nào muốn tìm một nửa cho mình. Chúc các anh em khác may mắn hơn tôi. Thùng rượu vang được thu hoạch từ những vườn nho sau giông bão thường rất ngon (thấy bảo thế)".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-viet-anh-than-tho-khong-ai-dam-cua-cam-sau-ly-hon-nguyen-nhan-lien-quan-den-nam-dien-vien-162201209124124958.htm

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.