Vụ bà Phương Hằng, Nguyễn Văn Chung: Chị nhận đẹp, sang nhưng cái miệng cứ thốt ra lời cay độc, thô tục

"Với tư cách 1 người mẹ thì việc chị chửi bới hung hăng như vậy, chị dạy cho con được điều gì?", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói.

Khoảng 2 tháng qua, vụ việc vợ chồng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") tố cáo loạt việc làm của lương y Võ Hoàng Yên thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Đồng thời nữ đại gia khét tiếng còn liên tục livestream "khiêu chiến" với cựu người mẫu Trang Trần và dằn mặt hàng loạt nghệ sĩ đình đám như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi...

Vụ bà Phương Hằng, Nguyễn Văn Chung: Chị nhận đẹp, sang nhưng cái miệng cứ thốt ra lời cay độc, thô tục-1

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục có những phát ngôn gây bàn tán.

Thậm chí đến ngày 09/05, bà Hằng còn gây nhiều tranh cãi khi tuyên bố: "Kỳ này tôi bán mạng chơi lớn với các người luôn.

Riêng giới nghệ sĩ, tôi chửi thẳng mặt. Giới nghệ sĩ các người có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt. Giới nghệ sĩ ngon thì làm vậy đi tôi xem nào".

Sau khi biết được những phát ngôn của đại gia sinh năm 1971, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân: "Mình không biết về nội tình câu chuyện của bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên nên cũng không muốn bàn!

Mình chỉ không hiểu câu chuyện của 2 người đó thì liên quan gì đến các nghệ sĩ mà bà Hằng lại liên tục chửi bới thô tục và vô văn hóa như vậy, ban đầu là từng người, từng người, rồi đến bây giờ là vơ cả bọn nghệ sĩ?

- Với 1 người tự nhận là doanh nhân thì phải biết luật và hiểu luật, có lừa đảo mâu thuẫn gì thì cứ đưa ra tòa và làm việc trên tòa là xong! Việc gì phải livestream mỗi ngày chi cho mệt?

Sao chị không dành thời gian đó chăm lo gia đình, kinh doanh, hưởng thụ cho bản thân và giúp đỡ người khác?

- Với 1 người tự nhận là chuyên đi làm từ thiện, hay giúp người mà khẩu nghiệp và sân hận vẫn chưa bỏ được, sẵn sàng nổi máu chửi thề chửi bới như vậy thì cái chuyện từ thiện còn ý nghĩa và phước báu gì không?

- Với 1 người phụ nữ tự nhận mình đẹp và sang nhưng cái miệng cứ thốt ra những lời cay độc, thô tục như vậy thì dù có mang 10 nhẫn hột xoàn cũng không thấy sang đến đâu!

- Với tư cách 1 người mẹ, thì việc chị chửi bới hung hăng như vậy, chị dạy cho con được điều gì? Mình nghĩ là không có nghệ sĩ nào rảnh mà đến khu Đại Nam của chị để quấy rối và làm hại chị đâu! Vì ai cũng có công việc và gia đình để lo!

Ban đầu, có thể sẽ có nhiều người thông cảm với chị vì nghe chị chia sẻ những đau khổ khi bị lừa gạt, nhưng càng ngày thì họ càng nhàm và càng có những cái nhìn khác hơn về chị.

Vụ bà Phương Hằng, Nguyễn Văn Chung: Chị nhận đẹp, sang nhưng cái miệng cứ thốt ra lời cay độc, thô tục-2

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Không chỉ do câu chuyện chị kể càng ngày có những tình tiết bất lợi cho chị, về nhân cách của chị, lối sống của chị, mà còn là về thái độ của chị khi nói đến người khác.

Sau cùng, có lẽ mọi người chỉ nhếch mép khi vô tình lướt thấy livestream mới nhất của chị rồi bĩu môi cho qua! Vì họ phải hóng những drama mới hơn! Và chẳng còn ai tôn trọng chị cả!".

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến đa chiều về quan điểm của Nguyễn Văn Chung.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Nguyễn Văn Chung

Dũng lò vôi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.