Xuất hiện clip tiết lộ lý do Lưu Đê Ly bị đánh, hóa ra người “động thủ” trước là Huy DX?

Clip được quay ở một góc khác đã cho thấy Huy DX "động tay động chân" trước khi người phụ nữ áo đen lao vào đánh Lưu Đê Ly.

Chiều 3/8, đoạn clip Lưu Đê Ly bị anti-fan đánh ở phố Hàng Buồm (Hà Nội) đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi đoạn clip do chính anti-fan quay được chia sẻ thì mới đây lại xuất hiện thêm một đoạn clip quay lại cảnh ẩu đả ở một góc khác. Đoạn clip mới này bất ngờ cho thấy cô gái anti-fan mặc áo đen không phải là người gây gổ trước mà Huy DX (chồng của Lưu Đê Ly) mới là người động tay động chân trước. Sau khi bị Huy DX đưa tay tát thì cô gái kia mới lao vào đánh Lưu Đê Ly. Có lẽ vì chồng của Lưu Đê Ly "động thủ" trước nên nữ diễn viên mới bị anti-fan tức giận lao vào đánh lại.


Huy DX đưa tay đánh người phụ nữ hẹn Lưu Đê Ly ra nói chuyện trên phố Hàng Buồm

Xuất hiện clip tiết lộ lý do Lưu Đê Ly bị đánh, hóa ra người động thủ” trước là Huy DX?-1
Hóa ra chồng của Lưu Đê Ly mới là người gây gổ trước

Theo thông tin đã đăng tải trước đó, Lưu Đê Ly bị một cô gái hẹn ra phố Hàng Buồm để xử lý mâu thuẫn từ tin nhắn trên mạng xã hội. Do mất bình tĩnh nên hai bên đã xảy ra xô xát nhưng sau đó đã bị đưa về đồn công an phường Hàng Buồm để làm việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xuat-hien-clip-tiet-lo-ly-do-luu-de-ly-bi-danh-hoa-ra-nguoi-dong-thu-truoc-la-huy-dx-214294

Lưu Đê Ly


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.