Vụ quản lý Noo Phước Thịnh tố bị quỵt cát-xê: Vũ Khắc Tiệp giải thích do sơ suất, hẹn tuần sau trả hết

Mặc dù có liên hệ riêng với quản lý Noo Phước Thịnh nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng chính thức về scandal bị tố quỵt tiền cát-xê.

Trưa nay 08.11, quản lý của Noo Phước Thịnh gây xôn xao khi có động thái tố 'Ông bầu chân dài' Vũ Khắc Tiệp nợ tiền cát-xê từ năm 2019 đến nay vẫn chưa trả.

'Anh Vũ Khắc Tiệp dù sống xa hoa vương giả trên mạng xã hội nhưng cũng lờ luôn 50% còn lại từ 1 show diễn hồi đầu năm 2019' - Quản lý Noo Phước Thịnh viết.

Vụ quản lý Noo Phước Thịnh tố bị quỵt cát-xê: Vũ Khắc Tiệp giải thích do sơ suất, hẹn tuần sau trả hết-1

Dòng trạng thái dài tố Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền cát-xê khiến cư dân mạng bàn tán liên tục. 'Ông bầu chân dài' có tiếng là giàu sang, thường xuyên đi ăn, du lịch xa hoa nhưng bây giờ lại dính dáng đến sự việc như thế này khiến rất nhiều netizen bất ngờ. Hầu hết đều 'hóng hớt' phản ứng của Vũ Khắc Tiệp sau khi bị tố như thế nào.

Chiều tối nay, một nguồn tin dẫn lời quản lý Noo chia sẻ thêm, chương trình Vũ Khắc Tiệp còn nợ tiền cát-xê của nam ca sĩ là Đêm Hội Chân Dài được tổ chức hồi tháng 3 năm ngoái.

Vụ quản lý Noo Phước Thịnh tố bị quỵt cát-xê: Vũ Khắc Tiệp giải thích do sơ suất, hẹn tuần sau trả hết-2

Khi đó phía Noo Phước Thịnh chỉ mới nhận 50% tiền cọc, được gửi trước vài ngày khi Đêm Hội Chân Dài diễn ra. Sau khi chương trình kết thúc, phía Noo Phước Thịnh liên hệ để nhận hết số cát-xê còn lại thì nhiều lần bị khất, cứ hẹn sang tuần và đợi đến bây giờ là đã hơn 1 năm rưỡi.

Vụ quản lý Noo Phước Thịnh tố bị quỵt cát-xê: Vũ Khắc Tiệp giải thích do sơ suất, hẹn tuần sau trả hết-3

Sau khi quản lý Noo đăng dòng trạng thái dài 'bóc phốt' thì phía Vũ Khắc Tiệp đã liên hệ lại, giải thích do thư ký đúng lúc nghỉ việc nên mới xảy ra sơ suất này và cho biết sẽ hẹn sang tuần sau để thanh toán nốt.

Còn Vũ Khắc Tiệp thì hiện giờ vẫn chưa có phản hồi chính thức nào sau scandal bị tố quỵt tiền cát-xê.

Vụ quản lý Noo Phước Thịnh tố bị quỵt cát-xê: Vũ Khắc Tiệp giải thích do sơ suất, hẹn tuần sau trả hết-4

Vũ Khắc Tiệp từng nhiều lần bị tố quỵt tiền

Theo Đất Việt 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-quan-ly-noo-phuoc-thinh-to-bi-quyt-cat-xe-vu-khac-tiep-giai-thich-do-so-suat-hen-tuan-sau-tra-het-1986913.html

Noo Phước Thịnh

Vũ Khắc Tiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.