Xuân Lan khẳng định không chèn ép Minh Hằng và đây chỉ là chiêu trò PR của The Face

Siêu mẫu Xuân Lan quyết định lên tiếng trước những thông tin thất thiệt về vị trí HLV của 'The Face Vietnam' mùa 2.

Siêu mẫu Xuân Lan quyết định lên tiếng trước những thông tin thất thiệt về vị trí HLV của 'The Face Vietnam' mùa 2.

Sau khi thông tin 3 gương mặt đầu tiên bước vào nhà chung được công bố thì những tin đồn đoán ngoài lề về vị trí ghế nóng của chương trình lại trở thành đề tài ‘rôm ra’ của dư luận trong nhiều ngày qua.

Mới đây, sau hàng loạt đồn đoán, thì nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng đã tuyên bố vì lí do cá nhân nên sẽ không tham gia làm HLV ‘The Face’ mùa 2.

Sau Thanh Hằng thì đến lượt Minh Hằng tuyên bố không tham gia ghế nóng The Face mùa 2.

Mặc dù, Minh Hằng chia sẻ vì lí do cá nhân nhưng một số tin đồn lại cho rằng nguyên nhân khiến Minh Hằng không tham gia The Face với vai trò giám giảo chính là do siêu mẫu Xuân Lan.

Siêu mẫu Xuân Lan

Trước những thông tin thất thiệt về mình, siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức chia sẻ trên facebook cá nhân của mình về vấn đề này. Theo đó, cô cho biết:

‘Tôi đã thấy các bạn dùng hình ảnh của tôi hơi nhiều để làm chiêu PR trước cho ‘The Face’ trong việc đoán BGK. Tôi im lặng vì tôi biết cách thức sản xuất của 1 chương trình cần làm gì cho hot. Và tôi ủng hộ cho 1 show truyền hình thành công để tiếp tục sản xuất ra những model mới.

Thế nhưng hôm nay khi tôi nghe nhiều phóng viên phỏng vấn là tôi chính là người buộc Minh Hằng rời khỏi cuộc thi với vai trò BGK thì tôi thấy quá giới hạn rồi. Chúng ta nên giữ mối quan hệ ‘có cảm tình’ với nhau. Vì giới showbiz này nhỏ. Chúng ta còn có thể chạm mặt nhau nhiều sau này. Tôi tử tế chứ không phải người không biết gì.

Ngoài ra, Xuân Lan cũng khẳng định: ‘Tôi chưa bao giờ nhận lời làm BGK cho The Face 2017 và cũng không có ý định đó. Chưa tính tới là thông tin của chương trình làm sao tôi biết được mà ép ai?

Công việc của tôi tập trung hiện tại là nhanh chóng khai giảng hai trường đào tạo model tại Hà Nội và Sài Gòn vào đầu tháng 5, sau đó là tiếp tục làm VJFW 2017 Hà Nội vào tháng 6.

Tôi sẽ không tham gia vai trò giám khảo của bất kỳ cuộc thi nào trong giai đoạn này, mà sẽ chỉ tập trung vào việc sản xuất các chương trình lớn nhỏ có liên quan đến chuyên môn của mình.’

Hiện tại, cho tới tận giờ vẫn chưa có bất kì thông tin xác nhận nào từ phía BTC The Face Việt Nam về tất cả những giả thiết, đồn đoán về giám khảo mùa 2 của chương trình.


Theo Báo Đất Việt

Minh Hằng

Xuân Lan

The Face

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.