Xuất hiện bảng điểm bikini "khủng" của Phạm Hương?

Trong bảng xếp hạng mới nhất vừa được hé lộ thì Phạm Hương đang xếp thứ 6 với tổng điểm trung bình là 9.075.

Trong bảng xếp hạng mới nhất vừa được hé lộ thì Phạm Hương đang xếp thứ 6 với tổng điểm trung bình là 9.075.

Sau đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, có rất nhiều dự đoán về thứ hạng dành cho các thí sinh tham dự. Quốc gia nào cũng hi vọng đại diện của mình sẽ đạt điểm số cao để có thể bước tiếp vào vòng trong.

 Người đẹp Việt được xếp hạng 6 trong BXH mới nhất.

Người đẹp Việt được xếp hạng 6 trong BXH mới nhất.

Mới đây, trên fanpage của cuộc thi Miss Universe 2015 – Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa đăng tải bảng điểm được cho là kết quả của vòng bán kết vừa diễn ra hôm 17/12.

Theo như bảng điểm thì đại diện Việt Nam đang đứng thứ 6. Theo đó, người đẹp Việt Nam nhận được 9.15 cho phần trình diễn áo tắm và 9.00 cho phần trình diễn trang phục dạ hội và tổng điểm trung bình của 2 phần thi là 9.075. Đây được xem là một thành tích "khủng" đối với Phạm Hương.

Cũng theo bảng xếp hạng này thì người đẹp Philippinies đang dẫn đầu với điểm số trung bình là 9.345, điểm chi tiết của phần thi áo tắm là 9,37 và dạ hội là 9,32.

Theo sau người đẹp Philippines là đại diện Cộng hòa Dominica, Colombia, Mỹ, Pháp.

Mặc dù bảng điểm chưa được xác thực độ tin cậy nhưng cư dân mạng Việt Nam vẫn khá vui mừng. Mọi người cho rằng dù đây không phải là bảng xếp hạng từ BTC nhưng cũng thể hiện sự đánh giá tốt của cộng đồng thế giới dành cho người đẹp Việt Nam.

Trước Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cư dân mạng Việt đang cùng nhau thể hiện sự đoàn kết bằng cách kêu gọi vote ủng hộ Phạm Hương.

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 trực tiếp vào 7 PM (giờ New York), khoảng 4 PM (giờ Las Vegas) ngày 20/12 tức là 7 AM (giờ Việt Nam) ngày 21/12.

Bình chọn được diễn ra xuyên suốt giờ phát sóng từ 7 AM tới 10 AM ngày 21/12 (giờ VN). Năm nay sẽ kéo dài 3 tiếng từ 7h đến 10h sáng.

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương từ Las Vegas:



Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.