Nam Em: Bị đại gia gọi là "Ký sinh trùng" vì đòi "chuyện ấy" nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ

Nam Em thừa nhận rằng khi không chịu đánh đổi thân xác, đại gia giàu có đã mắng cô là ký sinh trùng chuyên đeo bám đàn ông.

Bất ngờ tham gia chương trình hẹn hò Vô lăng tình yêu với vai trò thí sinh, Hoa khôi Nam Em gây nhiều tranh cãi. Bởi trước đó, Nam Em vướng vào không ít ồn ào yêu đương với Trường Giang, Quốc Bảo, Cao Bá Hưng. Ngoài ra, Top 8 Miss Earth cũng có phát ngôn là rung động trước Kiều Minh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Jun Phạm.

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-1

Khi Vô lăng tình yêu phát sóng đến tập 8, Nam Em nhiều lần khẳng định có tình cảm với nam diễn viên Lãnh Thanh. Trong lúc thực hiện thử thách, Lãnh Thanh cũng ôm ấp và hôn lên má Nam Em. Trước ống kính máy quay, Nam Em chẳng ngại ngần hỏi Lãnh Thanh rằng có thích cô không. Dù còn nhiều e ngại nhưng Lãnh Thanh vẫn khẳng định là có rung động với Nam Em.

Lãnh Thanh gọi điện hỏi thăm khi tôi đăng story buồn bã

Cơ duyên nào khiến Nam Em quyết định tham gia chương trình "Vô lăng tình yêu"?

Vì thời điểm này tôi đang rảnh. Cả năm nay đều rảnh như thế, tôi không có nhiều hoạt động nghệ thuật, lại cảm thấy cô đơn, tủi thân nên muốn tìm 1 lối thoát cho mình. Đúng lúc này, tôi nhận được lời mời tham gia từ chương trình "Vô lăng tình yêu" nên mới quyết định nhận lời.

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-2

Như trong buổi họp báo đã từng chia sẻ, tôi muốn làm lại, muốn nói với mọi người là Nam Em của ngày xưa không còn nữa. Tôi bỏ lại những lùm xùm ngày hôm qua để tìm lại chính mình. Tôi mong mình sẽ trở thành chiến binh trong tình yêu. Tôi nghĩ bản thân phải luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và đón nhận tất cả điều đến với mình bằng một tâm thế sẵn sàng.

Hiện tại thì Nam Em đang sống cùng với ai? Chị gái Nam Anh còn ở cùng bạn không mà bây giờ bạn lại bảo mình cô đơn?

Ôi nhắc chị gái mới có chuyện để nói. Vì nhìn thấy chị gái là tôi tủi thân. Chị gái hiện tại có người yêu rồi, còn hạnh phúc nữa chứ. Hồi trước 2 chị em đều ế nên đỡ thấy tủi thân, còn bây giờ chị tôi có đôi có cặp, chỉ mỗi mình tôi cô đơn, làm sao không tủi thân cho được.

Đó là chưa kể đến chuyện chị tôi và người yêu có chuyện tình rất lạ. Hồi 2 năm trước, người này đến nhà tỏ tình nhưng chị tôi từ chối. Tôi nhớ là rất ồn ào, 2 bên nói qua nói lại, xong anh chàng kia còn có ý định đâm đầu vào tường. Nhưng lúc này chị tôi vẫn kiên quyết từ chối. Bẵng đi 2 năm, bỗng dưng họ công khai hẹn hò. Tôi thấy vừa bất ngờ, vừa buồn cười.

Chị tôi bây giờ vui rồi, vì có người để yêu. Chỉ có mình tôi là vẫn cứ vậy thôi. Tôi cô đơn, mang bệnh trong người, có nhiều tâm sự nhưng chẳng tìm được người để trút hết nỗi lòng.

Sẵn dịp đang rảnh như vậy, tôi tham gia chương trình "Vô lăng tình yêu" luôn. Tác động từ chị tôi với việc này cũng không nhỏ đâu.

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-3

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-4

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-5

Hiện tại, mối quan hệ giữa Nam Em với Lãnh Thanh là như thế nào?

Tôi rung động với Lãnh Thanh. Đi show thực tế hẹn hò mà không rung động thì sao được. Nhưng tình cảm này nó giống như tình yêu tuổi học trò trong sáng, thuần khiết. Tôi cũng muốn giữ mối quan hệ trong sáng này.

Giờ hỏi Lãnh Thanh có thích tôi hay không thì cũng khó lắm. Chắc phải có cuộc phỏng vấn với riêng Lãnh Thanh rồi hỏi bạn ấy, chứ tôi thì không thể trả lời được tình cảm này đã là song phương hay chưa. Lãnh Thanh là người rất tử tế, lạc quan. Bạn ấy có năng lượng tích cực, luôn nhẹ nhàng, tình cảm với mọi người.

Lúc quay chương trình, tôi đã thấy điều này từ Lãnh Thanh. Nhưng tôi không thể cứ lao vào tình yêu mãi được. Vì nếu tôi làm vậy, cuộc sống sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng rồi mọi người lại nói này nói kia. Tôi cần cân bằng cuộc sống để trở lại làm việc vui vẻ như trước đây.

Mấy hôm nay mọi người bàn tán nhiều về mối quan hệ giữa Nam Em với Lãnh Thanh. 2 bạn có nói chuyện với nhau về điều này không?

Lãnh Thanh giúp tôi gỡ rối nhiều thứ. Thanh biết tôi rung động với bạn ấy mà. Tôi không trực tiếp hỏi rằng Thanh có thích Nam Em hay không nhưng trong khuôn khổ chương trình, tôi có những hành động, biểu hiện mà nhìn vào là biết có cảm tình.

Bữa nọ, tôi đăng trạng thái buồn bã lên story, Lãnh Thanh lập tức gọi hỏi có chuyện gì. Cách bạn ấy chia sẻ khá nhẹ nhàng. Tôi cảm nhận được đây là người tử tế. Thanh nói: "Có gì mà tâm trạng thế? Anh có được phép chia sẻ với em không". 

Khi nào cảm thấy tôi không ổn, Thanh đều chủ động hỏi han như vậy. Lãnh Thanh cũng là nghệ sĩ mà, cảm giác giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ nó sẽ dễ chia sẻ hơn so với người làm công việc kinh doanh hay kỹ sư, bác sĩ bình thường.

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-6

Đại gia cho xe Rolls Royce, biệt thự tiền tỷ mà tôi không lấy vì không muốn đánh đổi

Trước đây, Nam Em đã gây xôn xao vì nhiều lần thú nhận thích các nghệ sĩ khác. Lần này, khi bày tỏ rung động với Lãnh Thanh, có khán giả nhận xét rằng bạn chỉ đang bày trò đánh bóng tên tuổi. Nam Em nói gì về điều này?

Mọi người hay gọi tôi là cô gái dễ rung động, cũng có người nói tôi là "Miss Rung động".

Tôi dễ rung động với người khác vì ngay từ nhỏ đã thiếu thốn tình thương. Tôi không sống cùng ba mẹ, không biết như thế nào là bữa cơm gia đình. Lớn lên, lúc bắt đầu hiểu chuyện thì phải đi tìm chính mình. Tôi luôn khát khao có người ở bên cạnh để cùng mình chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống này. Tôi luôn muốn được yêu thương, muốn sống như người bình thường, muốn được quây quần bên bữa cơm tối cùng ba mẹ, anh chị em. Nhưng chưa bao giờ tôi có được.

Vậy nên, khi tiếp xúc với mọi người, tôi rất dễ rung động. Ai đối xử tốt với tôi thì tôi đều có cảm tình với họ. Sự thiếu thốn tình thương và khát khao được yêu, được hạnh phúc khiến tôi cứ lao vào. Tôi cũng không muốn vậy đâu, tôi sợ bị tổn thương lắm chứ nhưng càng lao đi thì tổn thương mà tôi nhận về càng nhiều.

Mọi người có thể thấy là trong quá khứ, tôi có quá nhiều tin tức lùm xùm tiêu cực. Ai lại muốn thế chứ, chỉ là tôi còn không kiểm soát được bản thân, tôi rất dễ bị cuốn theo cảm xúc. Vậy nên những phát ngôn của tôi thường khiến mọi người cảm thấy mâu thuẫn quá. Do chính tôi cũng là đứa trẻ không bình thường, không được gia đình dạy dỗ phải suy nghĩ hay ăn nói, hành động thế nào mới đúng.

Ví dụ như với câu nói này, mọi người sẽ bảo không nên nói nhưng vì suy nghĩ "không bình thường" nên tôi vẫn cứ nói thôi. Từ nhỏ không ai dạy cho tôi phải kiểm soát cảm xúc yêu ghét giận hờn của mình.

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-7

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-8

Nam Em có buồn khi khán giả liên tục bình luận tiêu cực về chuyện dễ rung động của bạn hay không?

Anh Dương Triệu Vũ khi nhận xét về tôi có nói rằng: Nam Em kiểu như yêu "gối đầu" vậy đó. Khi vướng vào tình cảm rồi thì tôi không rút ra được. Nghĩa là sau 1 cuộc tình, tôi sẽ kiếm người khác thay thế liền, tôi không để cho bản thân mình buồn.

Thành ra, cứ hết người này đến người khác xuất hiện trong cuộc đời tôi. Mà tôi thì có sao nói vậy, rung động với ai cũng kể hết. Rồi từ đây, mọi người mới bảo tôi ngu ngơ, khờ dại, đâm đầu vào thích hết người này đến người kia mà chẳng được gì. 

Tai tiếng về chuyện tình cảm đổ dồn vào tôi cũng đành chịu thôi.

Cũng trong chương trình, Nam Em từng nói rằng từng bị một người nói rằng giống ký sinh trùng đeo bám đàn ông. Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện này?

Trong khoảng thời gian 2 năm kể từ khi vướng lùm xùm tình cảm đầu tiên vào năm 2018, tôi đã rất bất mãn. Tôi chẳng muốn làm gì, tôi thậm chí còn chuẩn bị đi du học. Tôi tìm hiểu nhiều người, không phải chỉ là giới nghệ sĩ và những người xuất hiện trên các mặt báo đâu, tôi có thử tìm hiểu một số người không hoạt động nghệ thuật. Chẳng hạn như các doanh nhân.

Nhưng tôi thấy họ khác lắm, họ luôn có suy nghĩ sai lệch về nghệ sĩ. Doanh nhân thì giàu mà, họ luôn cho rằng tiền có thể mua được mọi thứ, bao gồm cuộc tình với các cô gái showbiz. Họ nghĩ chỉ cần có tiền là có thể khiến tôi đánh đổi.

Lần nọ, tôi thử tìm hiểu 1 vị đại gia. Người này chừng hơn 30 tuổi, độc thân giàu có và cũng bảnh bao. Người này thích tôi lắm, sẵn sàng làm mọi thứ vì tôi. Người này thậm chí còn hứa cho xe Rolls Royce, biệt thự tiền tỷ để tôi làm người yêu.

Rồi chúng tôi đi Đà Lạt chơi. Người đó muốn tôi thuộc về họ. Tôi không đồng ý, tôi không thể đánh đổi thân xác được. Vậy là trên đường lái xe về, họ mắng tôi như con ký sinh trùng bám lấy đàn ông. Rồi chúng tôi không gặp nhau nữa. Xe Rolls Royce, biệt thự tiền tỷ cũng không cho luôn, vì người ta chỉ hứa thôi, nếu tôi chịu làm theo điều vị đại gia đó muốn thì sẽ có vật chất.

Nhưng do tôi từ chối đánh đổi nên mới bị mắng là ký sinh trùng. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao lại vậy nữa!

Nam Em có phản ứng lại khi bị mắng như vậy không?

Tôi chỉ bảo rằng không muốn những người có nhiều tiền nghĩ rằng các cô gái hoạt động trong showbiz rất dễ dãi, sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để đổi lấy tiền. Tôi muốn dành cái điều quan trọng của mình cho ngày khác, còn khi hẹn hò tìm hiểu thì tôi mong giữ gìn mọi chuyện thật trong sáng.

Dĩ nhiên, khi tìm hiểu nhau thì hôn hay nắm tay cũng có rồi. Chỉ là cái "chuyện ấy" thì chưa có. Có thể, do người này bị tổn thương, cảm thấy bản lĩnh đàn ông bị xúc phạm nên mới mắng tôi như vậy. 

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-9

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-10

Nam Em: Bị đại gia gọi là Ký sinh trùng vì đòi chuyện ấy nhưng không cho, hay phát ngôn bất bình thường vì không được gia đình dạy dỗ-11

Tôi còn nghe nói có lần bạn còn được vị đại gia nào đó đưa về nhà xem mắt nữa nhưng cuối cùng vẫn chia tay. Lý do vì sao thế? Cũng là bởi đại gia muốn đánh đổi mà bạn từ chối à?

Người đưa tôi về nhà ra mắt và tính đến chuyện cưới hỏi là khác nữa, không phải đại gia đi Đà Lạt chung đâu.

Người này có học vấn cao, gia đình cũng gia thế dữ lắm. Người này thích tôi và có ý định cưới hỏi đàng hoàng luôn rồi. Nhưng tôi từ chối bởi họ không muốn tôi hoạt động showbiz. 

Trước đây, Nam Em cũng có bảo là làm MV vì được đại gia cho tiền. Đến giờ, điều này còn không?

Dừng rồi. Họ dừng từ lâu. Vì họ cũng thích tôi, muốn có mối quan hệ tình cảm nhưng tôi từ chối đấy. Lúc họ hứa cho tiền làm MV, tôi cũng mừng nên có chia sẻ với báo chí. Sau đó thì họ không cho nữa. Biết sao được, vì đó là quyền của họ mà.

Vậy bao lâu nay không hoạt động showbiz nhiều thì Nam Em sống bằng gì?

Nói ra không biết có ai tin không nữa. Là fan gửi tiền cho tôi đó. Có người gửi 1 triệu, 2 triệu, 10 triệu, 20 triệu cũng có luôn. 1 người có số tài khoản rồi chia sẻ cho nhiều người khác. Mà fan nữ nha, tôi nói rõ để mọi người không hiểu nhầm.

Lâu nay, tôi cắt giảm các chi phí, sống tiết kiệm hơn. Tôi tự lái xe chứ không thuê tài xế, ăn uống hay mua sắm cũng giảm dần. Ngoài ra, tôi cũng có cát xê từ 1 số hoạt động nghệ thuật, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để trang trải.

Xin cám ơn Nam Em vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nam-em-bi-dai-gia-goi-la-ky-sinh-trung-vi-doi-chuyen-ay-nhung-khong-cho-hay-phat-ngon-bat-binh-thuong-vi-khong-duoc-gia-dinh-day-do-20201202124256344.chn

Nam Em


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.