Phạm Hương khoe nhẫn cưới, chính thức thành vợ đại gia?

Sau chiếc nhẫn đính hôn được khoe hôm 14/2, Phạm Hương đã chính thức khoe nhẫn cưới.

Sau chiếc nhẫn đính hôn được khoe hôm 14/2, Phạm Hương đã chính thức khoe nhẫn cưới.

Ít phút trước, Phạm Hương đăng tải lên instagram một bức ảnh gây sốc. Giống như "tuyên bố hết ế" dịp Valentine vừa qua, Phạm Hương tiếp tục đăng ảnh khoe trọn bàn tay với ngón tay áp út đã lồng thêm một chiếc nhẫn tròn nạm đá chìm đeo cùng nhẫn đính hôn. Trong văn hóa phương Tây, cách đeo nhẫn kiểu này ngụ ý "tôi vừa lập gia đình".

Phạm Hương khoe nhẫn cưới, chính thức thành vợ đại gia?-1

Hình ảnh chiếc nhẫn mới trên tay Phạm Hương.

Phạm Hương khoe nhẫn cưới, chính thức thành vợ đại gia?-2

Trước đó, cô chỉ đeo một chiếc nhẫn đính hôn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không quên để lại một biểu tượng là hình hai trái tim lồng vào nhau.

Tuy vậy, người đẹp không có bất kì chia sẻ gì thêm về chuyện kết hôn này. Danh tính của vị đại gia may mắn vẫn đang là một bí mật.

Phạm Hương khoe nhẫn cưới, chính thức thành vợ đại gia?-3

Còn 3 tháng nữa là Phạm Hương "sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp" được tròn năm. Hiện cô đang đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood.

Theo Helino


Phạm Hương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.