Áo giáp thảo dược chặn đứng viêm mũi, viêm xoang

Không ít người bị viêm xoang, viêm mũi “hành hạ” nhưng vẫn phải “sống chung” với căn bệnh mãn tính này. Song thực tế cho thấy, một số bệnh lý không giải quyết dứt điểm được bằng Tây y nhưng Đông y lại có thể.

Không ít người bị viêm xoang, viêm mũi “hành hạ” nhưng vẫn phải “sống chung” với căn bệnh mãn tính này. Song thực tế cho thấy, một số bệnh lý không giải quyết dứt điểm được bằng Tây y nhưng Đông y lại có thể.

Tại Việt Nam, cứ 100 bệnh nhân đến khám tai mũi họng thì có đến khoảng 30 người gặp phải vấn đề viêm mũi xoang. Con số này đang có xu hướng ngày càng gia tăng do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan.

Chẳng thể “hít sâu, thở mạnh”

Thời điểm tiết trời giao mùa, mưa nắng bất chợt là một trong những yếu tố khiến bệnh viêm mũi (dân gian gọi là cảm cúm) bùng phát. Sau một khoảng thời gian, nếu không được điều trị đúng cách, viêm mũi dễ biến chứng thành viêm xoang với các ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe: mũi tiết dịch mủ, tắc mũi/nghẹt mũi, nặng đầu, đau nhức buốt các vùng xoang (xoang trán xoang hàm, xoang sàng trước; xoang sàng sau/xoang bướm). 

Viêm xoang khiến chất lượng cuộc sống suy giảm

Cách chữa viêm xoang mũi theo Tây y được chia theo trường hợp cấp tính và mãn tính dựa vào đó đưa ra phác đồ điều trị nội khoa (dùng kháng sinh, hút dịch); ngoại khoa (chọc rửa xoang, phẫu thuật) hoặc kết hợp nội - ngoại khoa. Tuy phổ biến nhưng đối với không ít người, điều trị bằng Tây y thường không cho kết quả lâu dài thậm chí không có kết quả.

Mũi thông thoáng nhờ thảo dược thiên nhiên

Với những ưu thế: không gây hại cho gan thận, dạ dày và những cơ quan khác; thích hợp với những cơ địa nhạy cảm, người dị ứng với thuốc kháng sinh, người bị tiểu đường… điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng Đông y là lựa chọn an toàn và hiệu quả. Theo y học cổ truyền, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa là những vị thuốc được nghiên cứu cho thấy tác dụng vượt trội trong kiểm soát viêm xoang và viêm mũi.

Ké đầu ngựa - vị thuốc quý trị viêm xoang

Ké đầu ngựa: Quả của cây ké đầu ngựa (Thương nhĩ tử/Xanthium strumarium) được chứng minh về dược lý, lâm sàng chứa nhiều iod và vitamin C (đặc biệt trong lá 47mg/100g lá). Quả non có nhiều vitamin C và các glucoza, B sintosterol và B DglucoziDl có tác dụng chống viêm. Bài thuốc chữa bệnh viêm mũi xoang dị ứng:
- Ngạt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi: Cây ké đầu ngựa nấu lấy nước uống hoặc nấu cháo.
- Mũi chảy mủ đặc: Quả ké vàng tán bột. Ngày uống 4-8g.

Kim ngân hoa giúp đẩy lùi viêm xoang hiệu quả

Kim ngân hoa: Được xem là kháng sinh thực vật được sử dụng từ nhiều thế kỷ trước khi Penicilin ra đời. Kim ngân hoa có tác dụng chống nhiễm khuẩn, đẩy lùi viêm mũi, viêm xoang. Bài thuốc từ kim ngân hoa:

- Viêm xoang mãn tính: Sinh địa 16g, huyền sâm 12g, đan bì 12g, mạch môn 12g, kim ngân hoa 16g, ké đầu ngựa 16g, trần bì 8g, hoàng cầm 12g sắc lấy nước dùng dần.

Nên phòng ngừa bệnh viêm mũi, viêm xoang bằng cách giữ cơ thể tránh xa khói bụi, môi trường ô nhiễm và một khi mắc bệnh nên có biện pháp điều trị kịp thời tránh để bệnh trở nặng. Kế thừa kinh nghiệm dân gian và vận dụng thành tựu của y học hiện đại, viên uống thảo dược được bào chế từ các thành phần thiên nhiên như Ké đầu ngựa, Bán hạ, Bạch chỉ, Kim ngân hoa, Ngưu bàng… đã được chứng minh giúp đẩy lùi các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức sau 2 tuần sử dụng.

Happy Xoang
Mũi xoang thông thoáng, hít thở nhẹ nhàng


Với thành phần thảo dược như Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Liên kiều, Ngưu bàng... Happy Xoang giúp làm giảm các triệu chứng bệnh xoang mũi, giúp giảm viêm, thông mũi, giảm ngứa và tiết nước mũi, cải thiện tình trạng đau nhức vùng xoang trong các trường hợp bị xoang mũi dị ứng.

Sản phẩm dùng hỗ trợ cho các trường hợp:
- Viêm xoang cấp và mãn tính với các triệu chứng như đau nhức các vùng xoang mũi (vùng đầu, trán, giữa hai mắt hoặc vùng má); chảy nước mũi, ngứa mũi, nghẹt mũi.
- Viêm mũi dị ứng, mũi dễ kích thích khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi, không khí lạnh hoặc khi thay đổi thời tiết gây ngứa mũi, hắt hơi liên tục, chảy nước mũi, nghẹt mũi.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: https://happyxoang.com/

Nhà sản xuất: Công ty TNHH MTV Hoa Thiên Phú Bình Dương.
Nhà phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú.
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.
Giấy XNNDQC số: 9/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.