Bài thuốc đơn giản chữa xuất tinh sớm

Trong y học cổ truyền, xuất tinh sớm được gọi là chứng tảo tiết do nhiều nguyên nhân gây nên và được trị liệu bằng nhiều phương thức khác nhau, trong đó có biện pháp ngâm thuốc.

Trong y học cổ truyền, xuất tinh sớm được gọi làchứng tảo tiết do nhiều nguyên nhân gây nên và được trị liệu bằng nhiều phươngthức khác nhau, trong đó có biện pháp ngâm thuốc.

Dưới đây, xin được giới thiệu một bài thuốc hữu hiệuđơn giản như sau:

Công thức: Địa phu tử 30g, khổsâm 30g, ngũ bội tử 20g, hạt tiêu 20g.

Cách chế: Tất cả đem ngâm với 2lít nước trong 30 phút, sau đó sắc nhỏ lửa trong 20 phút rồi lọc bỏ bã lấy nướcthuốc để dùng.

Bài thuốc đơn giản chữa xuất tinh sớm

Cách dùng: Khi nước thuốc cònnóng, đem xông hơi hạ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vậtvà dịch hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn.

Trong khi ngâm dùng tay lộn hếtbao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạohưng phấn gây cương cứng.

Nếu thấy khoái cảm và xuất hiện cảm giác muốn xuấttinh thì nhấc dương vật và hạ bộ ra khỏi nước thuốc, đợi đến khi dương vật hơimềm thì lại tiếp tục ngâm, thời gian chừng 20 phút. Nước thuốc có thể dùng lạilần thứ hai, mỗi ngày thực hành hai lần, 14 ngày là một liệu trình. Có thể tiếnhành 2 - 3 liệu trình.

Về phương diện y học cổ truyền,bài thuốc có công dụng lợi thấp thanh nhiệt, cố thận sáp tinh (làm cho thận khívững chắc, tinh dịch không bị xuất ra sớm).

Về phương diện y học hiện đại, bàithuốc có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, làm giãn mạch máu, tăng cường lưu lượngtuần hoàn tại chỗ và làm giảm tính mẫn cảm của dương vật thông qua tác động củayếu tố nhiệt và chất thuốc, nhờ đó mà khiến cho người bệnh thoát khỏi tình trạng“chưa đi chợ đã hết tiền”.

Theo ThS.Hoàng Khánh Toàn
SK & ĐS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.