Bí quyết chọn bao cao su cho cuộc yêu 'lên đỉnh'

Chọn lựa bao cao su phù hợp và lí tưởng cho bản thân để cả hai bạn quan hệ tình dục an toàn.

Chọn lựa bao cao su phù hợp và lí tưởng cho bản thân để cả hai bạn quan hệ tình dục an toàn.
 
Lựa chọn kích cỡ. Lựa chọn bao cao su cũng giống như chọn chiếc áo mặc bình thường, mỗi người ở mỗi khu vực khác nhau lại có kích thước cơ thể khác nhau, ví dụ như, người Châu Âu thì to cao hơn người Châu Á, chính vì thế lựa chọn áo quần cũng phải có kích thước lớn hơn.

Việc lực chọn bao cao su cũng vậy, hiện nay bao cao su có 3 kích cỡ phổ biến nhất là 49mm, 52mm, 56mm. Kích cỡ của bao cao su được tính là chu vi trung bình của vòng tròn của nó. Theo khảo sát thì trung bình đàn ông trên thế giới sử dụng size 52mm, còn đại đa số người Việt Nam sử dụng size 49mm đến 52mm là vừa vặn nhất, không bị lỏng mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” làm “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

Chú ý độ mỏng. Nếu bạn muốn tăng cảm giác thật cho cuộc yêu của mình thì hãy chọn loại bao cao su siêu mỏng, đừng lo lắng đến vấn đề mỏng không bảo vệ được tốt như dày.

Nếu bạn thích bao cao su có chất bôi trơn thì nên chọn những chất bôi trơn làm từ dầu hoặc các nguyên liệu an toàn với cơ thể.

Chọn bao cao su dựa vào xuất xứ. Việc đầu tiên khi chọn mua bao cao su đó là phải chọn ở các cơ sở uy tín, tin cậy. Ở nước ta khi lựa chon mua bao cao su có thể chia thành hai nhóm. Nhóm bao cao su sản xuất trong nước cho các chương trình sức khỏe cộng đồng của nhà nước có ưu điểm là giá rẻ chủ yếu dùng cho mục đích tránh thai và có thiết kế khá đơn giản.

Loại bao cao su nhập khẩu vào Việt Nam cũng khá đa dạng, từ Nhật Bản, Anh, Mỹ, Thái, Malaysia, Indonesia...và có cả của Trung Quốc, Đài Loan. Mức giá dao động khá nhiều, từ vài ngàn cho đến cả vài chục, vài trăm ngàn đồng một chiếc.

Đặc biệt là phải quan tâm đến hạn sử dụng của bao cao su, nếu cần có thể xé thử một chiếc để xem bên trong, nếu nhìn màu sắc của bao cao su trong và đều màu, không có vẫn cục hay biến màu, lượng gel bôi trơn nhiều và không có mùi lạ... thì là chất lượng đảm bảo.

Bao cao su mang hương vị. Bao cao su mang hương vị có thể sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tình dục thú vị cho cả hai, đặc biệt là khi “yêu” bằng miệng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những “áo mưa” mang mùi vị mà mình yêu thích, như vị vani, dâu tây, cam thảo…Tuy nhiên, nếu âm đạo của người phụ nữ quá nhạy cảm hoặc một số khu vực da xuất hiện dị ứng nhẹ sau khi “quan hệ”, thì bạn nên loại bỏ thói quen sử dụng bao cao su này.

Theo Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.