Cấp cứu người đàn ông tự đẩy 40 cm keo nến vào niệu đạo

Sau khi uống rượu, người đàn ông đã tự đưa cây keo nến vào niệu đạo để tạo khoái cảm, không may dị vật bị đẩy vào quá sâu khiến ông không lấy ra được.

Cấp cứu người đàn ông tự đẩy 40 cm keo nến vào niệu đạo-1
Cây keo nến dài 40 cm sau khi được lấy ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Ảnh: BVCC.

Mới đây, khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội), vừa tiếp nhận và xử trí bệnh nhân tự nhét một cây keo nến dài 40 cm vào niệu đạo, bàng quang.

Bệnh nhân là ông N.V.T. (50 tuổi), đến bệnh viện trong tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt và tiểu ra máu. Qua thăm khám, dựa trên các xét nghiệm siêu âm và phim chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện ra một đoạn keo nến cuộn trong bàng quang và một phần tại niệu đạo.

Các bác sĩ đã nhanh chóng nội soi bàng quang để lấy dị vật ra ngoài cho bệnh nhân. Kết quả dị vật lấy ra là một cây keo nến đã bị gãy thành 3 đoạn, với tổng chiều dài 40 cm.

Bên cạnh đó, trong khi thực hiện lấy bỏ dị vật ra ngoài, bác sĩ nhận thấy niêm mạc bàng quang và niệu đạo của bệnh nhân có hiện tượng viêm đỏ. Một vài điểm có tổn thương niêm mạc niệu đạo.

Theo bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Đạt, khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, niêm mạc niệu đạo rất nhạy cảm và dễ tổn thương, thường gây ra biến chứng hẹp niệu đạo.

Nếu dị vật bị nhét vào niệu đạo, bàng quang mà không được can thiệp kịp thời, dị vật sẽ gây viêm dính, loét niệu đạo, rò niệu đạo, nhiễm khuẩn, thậm chí gây ra áp xe vùng sinh dục... rất nguy hiểm. Khi đó người bệnh sẽ phải phẫu thuật để xử trí, gây ra những hệ luỵ nặng nề.

Việc tự đưa các dị vật vào niệu đạo qua đường dương vật tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như nhiễm trùng, chảy máu và tổn thương gây hẹp niệu đạo. Hậu quả lâu dài là bệnh nhân sẽ tiểu khó, bí tiểu, thậm chí thủng niệu đạo.

Bác sĩ Đạt cũng cho biết trên thực tế, một số người tự đưa dị vật vào niệu đạo tạo khoái cảm bằng dụng cụ. Những người hành vi tự đưa dị vật vào niệu đạo để tạo khích thích thường có xu hướng lệch lạc về tình dục. Đa số họ sau khi được can thiệp, cần hỗ trợ họ điều trị thêm về tâm lý.

Theo Tạp chí Tri Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/cap-cuu-nguoi-dan-ong-tu-day-40-cm-keo-nen-vao-nieu-dao-post1454326.html?fbclid=IwAR1dBdi6CIs0PGUqLyqsdHBwX1CT2V17LdnAbLt1zO-lILuO0Yl0HnXfRg8

cấp cứu

dị vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.