Đái tháo đường: nỗi lo biến chứng

Phần lớn người bệnh đái tháo đường(ĐTĐ) đang phải đối mặt với biến chứng củabệnh, đặc biệt là các biến chứng mãn tính. Hậu quả do biến chứng gây ra thườngnặng nề, để lại cho gia đình và bản thân gánh nặng về chi phí điều trị.

Phần lớn người bệnh đái tháo đường(ĐTĐ) đang phải đốimặt với biến chứng của bệnh, đặc biệt là các biến chứng mãn tính. Hậu quả dobiến chứng gây ra thường nặng nề, để lại cho gia đình và bản thân gánh nặng vềchi phí điều trị.

ĐTĐcó 2 loại biến chứng cấp tính (gặp ở bất cứ giai đoạn nào) và biến chứng mãntính (diễn biến âm thầm). Những biến chứng mãn tính, đặc biệt đối với đtđ type 2thường khó phát hiện để điều trị sớm.

Đái tháo đường: nỗi lo biến chứng

Biến chứng mãn tính gồm cóbiến chứng  mạch máu, thần kinh vànhiều biến chứng khác như nhiễm trùng daidẳng ở nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể(miệng, nướu răng, phổi, da, chân…). 

Bên cạnh việc duy trì tốt chế độ điều trịcủa bác sỹ, chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý,người bệnh cần được kiểm tra định kỳ và sửdụng thêm một số sản phẩm từ thiên nhiên đểphòng  ngừa và hỗ trợ điều trị biếnchứng.

Hiện nay sản phẩm  Hộ Tạng Đường đã và đangđánh giá cao về giải pháp giúp kiểm soát cácyếu tố nguy cơ gây biến chứng, cũng như hỗtrợ điều trị biến chứng. Đặc biệt, sự kếthợp của Alpha-lipoic acid giúp Hộ Tạng Đườnggiảm các stress oxy hóa trong tế bào, bảo vệmạch máu, ngăn ngừa biến chứng bệnh. Vớingười bệnh ĐTĐ, sử dụng Hộ Tạng Đường gópphần kiểm soát sự phát triển của biến chứng,hạn chế những hậu quả nặng nề do biến chứngtiển triển gây ra.

Thu Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.