Điều trị thành công hen phế quản ở trẻ em

Suốt 4 năm, chị Trang không ngừng tìm kiếm phương thuốc giúp cô con gái nhỏ không còn phải gắn bó với thuốc tây và những cơn hen thường xuyên tái phát.

Suốt 4 năm, chị Trang không ngừng tìm kiếm phương thuốc giúp cô con gái nhỏ không còn phải gắn bó với thuốc tây và những cơn hen thường xuyên tái phát.

Chị Trang cho biết, bé Thùy Dương bắt đầu có dấu hiệu bị hen phế quản từ năm lên 2 tuổi sau 1 cơn viêm phế quản kéo dài.

Mặc dù đã đi khám bệnh viện lẫn bác sỹ tư đều đặn nhưng bệnh cứ tái đi tái lại. Suốt 2 tháng liền Thùy Dương phải uống thuốc kháng sinh, nhưng hễ hết bệnh ngưng thuốc độ 1 tuần là bệnh trở lại.

Theo bác sỹ chuẩn đoán bệnh đã chuyển sang viêm phế quản thể hen. Thùy Dương phải dùng thuốc tân dược để điều trị. Mỗi ngày Dương phải khí dung 4 lần nhưng bệnh chỉ giảm chút ít. Chưa kể sức khỏe của Thùy Dương đi xuống rõ rệt. Người gầy xanh xao, suốt 3 tháng không tăng thêm cân nào.

Khi thời tiết thay đổi cũng là lúc Thùy Dương lại lên cơn khó thở, cò cử. Và rồi 4 năm trôi qua, bé vẫn buộc phải gắn bó với thuốc tây và những cơn hen thường xuyên tái phát.

Bé Thùy Dương - năm 7 tuổi

Tìm kiếm thông tin, chị Trang biết được nhiều những trường hợp bị hen phế quản từ nhỏ và đến giờ đã phải chung sống với bệnh mấy chục năm rồi. Có trường hợp sử dụng thuốc Tây không mấy hiệu quả nên đã dùng nhiều cách khác nhau như súc miệng nước muối pha tỏi, ăn tắc kè sấy khô, rồi đủ các thang thuốc ở tứ xứ nhưng bệnh ngày càng nặng, tần suất lên cơn hen tăng. Càng tìm hiểu chị Trang càng thấy bất lực.

Một lần lên mạng tìm hiểu phương pháp điều trị hen cho trẻ chị Trang vô tình đọc được thông tin về bệnh hen theo quan điểm của Đông y và sản phẩm thuốc hen từ thảo dược.

Sau khi đến trực tiếp Công ty sản xuất thuốc hen thảo dược để xin được tư vấn về hướng điều trị, chị Trang quyết định mua thuốc hen thảo dược về cho con dùng.

Theo tư vấn của bác sỹ thuốc hen thảo dược là thuốc dự phòng hen phế quản, điều trị căn nguyên theo nguyên lý của y học cổ truyền, tập trung vào việc điều hòa công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận, căn nguyên sinh bệnh, giúp sức đề kháng của cơ thể tốt hơn, phòng chống dị ứng và làm bệnh thuyên giảm dần, ổn định và không tái phát.

Theo dõi tiến trình điều trị bằng thuốc hen thảo dược, đến chai thứ tư, bệnh của Thùy Dương đã có sự chuyển biến rõ rệt. Thùy Dương bớt khò khè, ho giảm, hết đờm, thở không còn rít mạnh nữa, ngủ ngon, yên giấc và ăn tốt hơn. chị Trang tiếp tục điều trị cho con theo đúng lộ trình khoảng 2 tháng như hướng dẫn của bác sỹ.

Sau mấy năm chiến đấu với bệnh tật, tưởng phải chung sống với hen cả đời, mà nay nhờ thuốc hen thảo dược, Thùy Dương không còn lên cơn khó thở nữa, sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều.

Hiện Thùy Dương đã 9 tuổi và không gặp cơn hen tái phát. chị Trang và gia đình không còn phải lo lắng bệnh hen làm con thiệt thòi hơn bè, hơn bạn.

Số điện thoại của anh Mạnh 0912 259 289 - bố của bé Thùy Dương đã trở thành tổng đài chia sẻ kinh nghiệm điều trị hen cho rất nhiều bậc phụ huynh.
 

THUỐC HEN P/H
-
 Thuốc Thảo dược 250ml -
PHÒNG CƠN HEN TÁI PHÁT
ĐIỀU TRỊ CÁC THỂ HEN PHẾ QUẢN

CÔNG DỤNG:
Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát. 

THÀNH PHẦN:
Ma hoàng... 20g; Tế tân... 6g; Bán hạ... 30g; Cam thảo... 20g; Ngũ vị tử... 20g; Can khương... 20g; Hạnh nhân... 20g; Bối mẫu... 20g; Trần bì... 20g; Tỳ bà diệp... 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ…250ml. 

CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG: (Xem hướng dẫn sử dụng)
- Đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần.
- Bệnh nặng có thể dùng 2- 3 đợt.
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 0944 678 751 - 1900 54 54 34
Công ty Đông Dược Phúc Hưng
96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
www.benhhen.vn
Số phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo thuốc của Cục Quản lý dược 1163/12/QLD-TT, ngày 18 tháng 10 năm 2012.

(Theo Đông Dược Phúc Hưng)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.