Giải nhiệt lá gan, vui Carnival bóng đá

Mùa World Cup, rượu bia, đồ ăn nhanh, những đêm trắng và cả những pha bóng ‘nín thở’… đều vô tình chất thêm gánh nặng cho lá gan của các quý ông.

Mùa World Cup, rượu bia, đồ ăn nhanh, những đêm trắng và cả những pha bóng ‘nín thở’… đều vô tình chất thêm gánh nặng cho lá gan của các quý ông.

Tuy nhiên, quý ông có thể quẳng gánh nặng này đi bằng những biện pháp đơn giản để hết mình cho World Cup mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho lá gan.

Đó là: uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, vận động thường xuyên, xoa bóp ngực phải để lưu thông máu đến gan. Ngoài ra, cũng có thể bổ sung các thực phẩm và đồ uống có hỗ trợ tăng cường chức năng thải độc của gan như : một số khoáng chất Natri, Kali, Kẽm, Magie… hay các loại thảo dược giúp mát gan, giải độc gan như: diệp hạ châu, actiso, nhân trần, cúc hoa….

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm giúp mát gan, giải độc gan trong đó phải kể đến sản phẩm Trà mát gan giải độc Bảo Bảo.

Trà Bảo Bảo có thành phần chính là Nhân Trần, Diệp Hạ Châu, Cúc hoa. Các thảo dược trên được phối hợp theo tỷ lệ thích hợp cho tác dụng hiệp đồng. Trà Bảo Bảo được bào chế dưới dạng trà giúp hấp thu tốt chứa được nhiều thảo dược hơn so với dạng viên.

Khi uống người dùng sẽ được thưởng thức một tách trà giúp giải khát, giảm cảm giác háo khát, mệt mỏi, đem đến cảm giác sảng khoái, đã khát, khác hẳn cảm giác phải uống thuốc.

Trà Bảo Bảo hiện có 2 loại phù hợp nhu cầu khác nhau của người dùng: Dạng trà tan chứa hàm lượng dược liệu cao,bổ sung thêm đường vừa để điều vị cho vị ngọt dễ uống, lại vừa cung cấp năng lượng cho gan chuyển hóa . Trà túi lọc , thành phần hoàn toàn từ dược liệu, không có chất độn, không đường, thích hợp với những người không thích uống đường.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Số điện thoại tư vấn:18001791

Vũ Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.