Giảm u xơ tử cung, hết rối loạn kinh nguyệt

Đó là niềm vui khó diễn tả thành lời của chị Lường Thị Thủy, trú tại tổ 3, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, tỉnh Sơn La một người phụ nữ trẻ tuổi đã may mắn tìm được phương pháp thích hợp cho căn bệnh của mình.

Đó là niềm vui khó diễn tả thành lời của chị Lường Thị Thủy, trútại tổ 3, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, tỉnh Sơn La- một người phụ nữ trẻ tuổiđã may mắn tìm được phương pháp thích hợp cho căn bệnh của mình.

Vượt quachặng đường dài với nhiều sườn núi và những đoạn đổ đèo, chúng tôi đã có mặt tạiSơn La- một tỉnh Tây Bắc của Tổ quốc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng tôi đãcảm nhận được nét thân thiện và sự cởi mở nơi chị Thủy. Qua lời hỏi thăm và uốngchén trà thơm, chúng tôi cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của chị về quátrình chiến thắng căn bệnh u xơ tử cung.

Giảm u xơ tử cung, hết rối loạn kinh nguyệt
Ảnh minh họa

Trầm ngâm mộtlát, những hồi ức cách đây không lâu lại ùa về trong chị Thủy: “Cuối năm 2009, tôi bị rối loạn kinh nguyệt, một tháng bị từ 2đến 3 lần. Tình trạng này kéo dài ròng rã 3 tháng trời. Do cơ thể bị mất máu,nên tôi xanh xao, mệt mỏi, ăn uống không ngon. Thấy vậy, tôi liền đi khám, bácsĩ kết luận tôi bị u xơ tử cung. Bác sĩ cũng nói, u xơ tử cung của tôi còn nhỏvà khuyên tôi nên dùng Nga Phụ Khang”.

Khi tròchuyện với những vị khách, thái độ của chị Thủy khá nhẹ nhàng và kể về bệnh tìnhcủa mình. Lúc chúng tôi hỏi kỹ hơn, chị cho hay: “Khi nghe thấy bác sĩ chẩnđoán bị u xơ tử cung, tôi rất lo lắng, điều này đã ảnh hưởng đến tinh thần củatôi trong một thời gian. Nhưng cũng bởi tôi đã được bác sĩ chấn an và tư vấn nênuống Nga Phụ Khang, nên tôi đã mua sản phẩm về dùng với liều 3 viên một lần,ngày uống 3 lần, trước bữa ăn 30 phút. Thật vui, khi tôi mới chỉ dùng được 2 hộpNga Phụ Khang thì tình trạng rối loạn kinh nguyệt đã chấm dứt hẳn, mỗi tháng tôichỉ bị “đèn đỏ” một lần như những phụ nữ bình thường khác, đồng thời tôi thấy cơthể mình trở nên khỏe mạnh hơn. Tôi mừng rỡ và tin tưởng Nga Phụ Khang sẽ giúptôi làm tiêu u xơ tử cung. 3 tháng sau khi dùng sản phẩm, tôi đi khám lại thìđược bác sĩ kết luận khối u đã giảm nhiều, gần như không nhìn thấy gì nữa”-Gương mặt chị Thủy ánh lên sự vui mừng.

Chúng tôicũng vui lây với niềm hạnh phúc vô bờ khi nghe chị chia sẻ: “Bây giờ tinhthần của tôi đã phấn chấn hơn trước, u xơ tử cung không làm tôi phiền lòng nữavì đã có Nga Phụ Khang rồi. Khi đem câu chuyện này kể cho nhiều người thân, tôimới biết không chỉ riêng tôi dùng Nga Phụ Khang hiệu quả, mà còn có nhiều ngườikhác cũng đạt được niềm vui như tôi. Hiện tại, tôi vẫn tiếp tục dùng sản phẩmnày để hỗ trợ điều trị hết hẳn u xơ tử cung và phòng ngừa thêm các khối u khác”.Đây cũng chính là kinh nghiệm và lời khuyên chân thành mà chị Thủy muốn đượcchia sẻ với các bệnh nhân khác không may cũng mắc bệnh như chị.

Hương Sen



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.