Hải Dương ghi nhận thêm 19 ca dương tính SARS-CoV-2

Trưa 7/2, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương cho biết đã có kết quả xét nghiệm của 19 ca dương tính virus SARS-CoV-2.

Cụ thể: TP Chí Linh có 14 ca, Cẩm Giàng có 3 ca, Kinh Môn có 1 ca. Trường hợp còn lại quê ở xã Bình Dương (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh). 

Trong 19 trường hợp kể trên có 9 người là F1 với các ca bệnh khác và 8 trường hợp lấy mẫu xét nghiệm lần 2.

3 ca dương tính tại huyện Cẩm Giàng là nhân viên điện lực, shipper và nhân viên quán karaoke ở thị trấn Lai Cách.

Hải Dương ghi nhận thêm 19 ca dương tính SARS-CoV-2-1

Theo điều tra dịch tễ, nam bệnh nhân là shipper có tiếp xúc với vợ, em trai và hàng xóm. Buổi chiều có đi mua đồ tại chợ Quý Dương, chợ Lai Cách.

Hải Dương ghi nhận thêm 19 ca dương tính SARS-CoV-2-2

Công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện

Trường hợp nữ bệnh nhân là nhân viên quán karaoke có tiếp xúc với nhân viên cùng khách hàng tại 2 quán Tre Vàng và Hương Sen. 

Theo BCĐ Phòng chống COVID-19 Hải Dương, ổ dịch mới ở huyện Cẩm Giàng có nguy cơ lây lan cao. Các bệnh nhân đều có lịch trình di chuyển phức tạp, tiếp xúc nhiều người và chưa trung thực khai báo y tế. Hiện huyện đã lấy 1.225 mẫu xét nghiệm tại các khu công nghiệp trong huyện Cẩm Giàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Covid1-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.