Làm sạch ruột và ngừa ung thư hiệu quả với thức uống này

Làm sạch ruột và ngừa ung thư hiệu quả với thức uống này - đơn giản, dễ kiếm và rẻ tiền, các bạn hãy lưu lại ngay!

Làm sạch ruột và ngừa ung thư hiệu quả với thức uống này - đơn giản, dễ kiếm và rẻ tiền, các bạn hãy lưu lại ngay!

Bạn có biết, ung thư hoàn toàn có thể ngăn ngừa được nếu có một lối sống lành mạnh, tinh thần thoải mái và chế độ ăn uống khoa học.Trong nhiều nghiên cứu, người ta tin rằng một số loại thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa ung thư rất tốt.

Đồ uống có rất nhiều chủng loại để bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Tại sao bạn không chọn lựa cho mình những loại đồ uống có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, nhất là bệnh ung thư?

Nên uống nước cà chua 20 – 30 phút trước bữa ăn để kích thích nhu động ruột và dạ dày.

Nước ép cà chua

Là loại quả phổ biến ở Việt Nam, chất Lycopene cùng với Beta caroten (Vitamin A tự nhiên) trong cà chua có tác dụng chống oxy hóa tế bào, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Cụ thể, nó tỏ ra rất “nhạy” với ung thư vú.

Nên uống nước cà chua 20 – 30 phút trước bữa ăn để kích thích nhu động ruột và dạ dày, sẵn sàng cho việc tiêu hóa thực phẩm. Song thói quen cho thêm một chút muối sẽ làm giảm giá trị của nước quả.

Nước ép dâu tây

Thích hợp với người mắc ung thư mũi họng, ung thư thanh quản, ung thư amidan, ung thư tuyến tụy và những người trong thời gian xạ trị chữa ung thư. Đồng thời có hiệu quả nhuận phổi chặn ho, sinh mát chặn khát. Các giáo sư Mỹ nghiên cứu cho biết còn chứa acid ellagic giúp bảo vệ mô tế bào cơ thể không bị thưởng tổn từ những yếu tố gây ung thư.

Theo Khỏe và đẹp


cưa chân

phòng ngừa ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.