Loại nước ép trái cây vừa bổ sung vitamin vừa bảo vệ tim mạch

Nếu bạn muốn có sức khỏe tốt, hệ tim mạch khỏe mạnh thì hãy thường xuyên sử dụng những loại nước ép trái cây quen thuộc sau đây!

Nếu bạn muốn có sức khỏe tốt, hệ tim mạch khỏe mạnh thì hãy thường xuyên sử dụng những loại nước ép trái cây quen thuộc sau đây!

Mô tả ảnh.

Mỗi ngày ăn 2-3 quả cà chua sẽ đáp ứng đủ vitamin c cho một ngày.

Nước ép cà chua

Các chuyên gia y tế tin rằng, mỗi ngày ăn 2-3 quả cà chua sẽ đáp ứng đủ vitamin c cho một ngày, uống một ly nước ép cà chua có được lượng vitamin cần thiết cho 1 nửa ngày.

Bởi trong cà chua có nhiều chất acid citric và acid malic có thể thúc đẩy sự hình thành của dịch vị, tăng cường tiêu hóa. Trẻ em uống mỗi ngày một vài thìa nước ép cà chua có thể giúp bảo vệ mạch máu, khỏe tim. Ngoài ra nước ép cà chua còn giúp bảo vệ làn da mẫn cảm của bé.

Nước ép dưa hấu

Đây là loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng, bạn có thể thay thế nước ép dưa hấu bằng dưa chuột, chúng đều có tác dụng như nhau.Công thức pha chế rất đơn giản với thời gian chuẩn bị chưa đầy 5 phút. Tất cả những gì bạn cần là vài lát dưa hấu hoặc dưa chuột, một ít nướt cốt chanh, vài lá bạc hà, nước khoáng cho vào cối xay nhuyễn.

Đây là loại thức uống có vị nồng, giúp cơ thể bạn đào thải độc tố, nhờ chất citrulline chứa trong chanh và dưa hấu. Hợp chất đặc biệt này cũng hỗ trợ chức năng gan và thận, giúp các cơ quan khác loại bỏ amoniac và tất cả hóa chất độc hại, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Sinh tố dứa

Đây là một loại thức uống thanh nhiệt và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên. Với việc thưởng thức chúng vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt trong chưa đầy một tuần.

Sinh tố xoài

Hãy bắt đầu ngày mới với một ly sinh tố xoài vừa tươi ngon lại giàu dinh dưỡng. Những loại sinh tố này cũng sẽ bổ sung tất cả khoáng chất và vitamin mà cơ thể cần cho một ngày làm việc.

Bên cạnh đó, sinh tố xoài và dứa cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất chống oxy hóa, giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, loại trừ độc tố đã tích tụ lâu ngày.

Theo Pphunutoday.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.