Nam thanh niên bán trà sữa ở quán "Cô chủ nhỏ 3" dương tính SARS-CoV-2

Ngày 12/6, nam thanh niên này có triệu chứng sốt, ho nên đến Phòng khám đa khoa Châu Thành (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để khám bệnh và được test nhanh đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Nam thanh niên bán trà sữa ở quán Cô chủ nhỏ 3 dương tính SARS-CoV-2-1

Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn tại Bình Dương

Sáng 13/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Bình Dương thông báo ghi nhận ca dương tính với Covid-19 trên địa bàn là nam (26 tuổi) bán quán trà sữa "Cô chủ nhỏ 3" trên đường Đồng Cây Viết (phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Theo CDC Bình Dương, người dương tính nói trên cư trú tại tổ 2 (khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương).

Rạng sáng nay, 13/6, người này được xét nghiệm RT-PCR và đã có kết quả dương tính Covid-19, nên đã được đưa vào cách ly, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Qua điều tra truy vết, cơ quan y tế xác định ban đầu có 10 F1 của trường hợp dương tính nói trên, đã đưa đi cách ly tập trung, 67 F2 được cách ly tại nhà.

Ngành y tế Bình Dương cũng cách ly y tế tạm thời khu vực đường 14, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên và Phòng khám Đa khoa Châu Thành trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một. Một số hộ dân gần đó và nơi ở của bệnh nhân, nơi lưu trú các trường hợp F1 được phun khử khuẩn.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-thanh-nien-ban-tra-sua-o-quan-co-chu-nho-3-duong-tinh-sars-cov-2-161211306105450942.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.