Những dấu hiệu bạn mắc bệnh tình dục

Để biết mình có đang bị các bệnh tình dục hay không, các quý ông cần lưu ý các triệu chứng sau.

Để biết mình có đang bị các bệnh tình dục hay không, các quý ông cần lưu ý các triệu chứng sau.

Nếu bạn nhận thấy cơ quan sinh dục của mình có những dịch tiết bất thường thì đó là dấu hiệu bạn có thể đã mắc các nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Đối với nam giới các dấu hiệu của bệnh lây qua đường tình dục thường là đầu dương vật xuất hiện chất nhầy có màu vàng, màu trắng đục…
 
Đi tiểu đau: Các triệu chứng của các bệnh tình dục phổ biến nhất ở nam giới là đi tiểu đau đớn, kể cả đi tiểu tiện hay đại tiện. Thậm chí, bạn còn có cảm giác nóng rát vô cùng và đau đớn không thể chịu nổi. Đi tiểu đau là triệu chứng phổ biến của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như chlamydia, lậu, nhiễm Trichomonas. Có cảm giác mệt mỏi hoảng hốt triền miên, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.  


 
Quan hệ tình dục không phải là một nghĩa vụ, mà nó là những giây phút cả hai cùng thoải mái, trải nghiệm những cảm giác thú vị. Do vậy, nếu khi "yêu" mà có cảm giác đau đớn thì đó là không bình thường. Cảm giác đau khi "yêu" hoàn toàn có thể là dấu hiệu của bệnh tình dục phổ biến ở nam giới. Bệnh nhân bị đau lưng, cảm giác nặng ở tầng sinh môn, thường bị mộng tinh về đêm, trong tinh dịch có máu. 
Phóng to
 
Đau tinh hoàn khiến nam giới rất khó chịu. Ngoài cái khó chịu ra, nó hoàn toàn còn có thể là một dấu hiệu cảnh báo bệnh tật. Nếu tinh hoàn của bạn đang bị tổn thương, cho dù có liên quan đến chuyện "giao ban" hay không thì bạn cũng cần cân nhắc một điều là: đau tinh hoàn cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tình dục.

Theo Kiến thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.