Nữ sinh 17 tuổi ở Hà Nam dương tính với SARS-CoV-2, lây từ ổ dịch có ca "siêu lây nhiễm" 2899

Ca dương tính mới với SARS-CoV-2 là nữ sinh N.T.T.H. (SN 2004; ngụ thôn Quang Ốc, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện là học sinh cấp 3 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Nữ sinh 17 tuổi ở Hà Nam dương tính với SARS-CoV-2, lây từ ổ dịch có ca siêu lây nhiễm 2899-1
Ảnh minh họa: Tiền phong

Theo báo Hà Nam, sáng nay (7/5) Hà Nam tiếp tục ghi nhận thêm 1 ca dương tính mới có địa chỉ tại xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, đã được cách ly tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam.

Ghi nhận của Người lao động cho hay, ca dương tính mới với SARS-CoV-2 là nữ sinh N.T.T.H. (SN 2004; ngụ thôn Quang Ốc, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện là học sinh cấp 3 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Nữ sinh H. đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và lây từ ổ dịch xã Đạo Lý. Đây là địa phương có ca "siêu lây nhiễm" bệnh nhân 2899.

Cũng theo báo Hà Nam, ca dương tính mới là bạn của trường hợp nữ học sinh lớp 11 Trường THPT Bắc Lý (Lý Nhân, Hà Nam).

Như vậy liên quan đến ổ dịch xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân), hiện Hà Nam đã có 15 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 14 bệnh nhân đã được Bộ Y tế công bố.

Hiện cùng với việc truy vết, lấy mẫu các trường hợp liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và các trường hợp nghi ngờ khác, ngành y tế Hà Nam vẫn đang tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm lần 2 với các F1, F2 liên quan đến ổ dịch xã Đạo Lý.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-17-tuoi-o-ha-nam-duong-tinh-voi-sars-cov-2-lay-tu-o-dich-co-ca-sieu-lay-nhiem-2899-161210705090447466.htm

Covid-19 Hà Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.