Ốc Thanh Vân bật mí chiêu đánh tan mỡ bụng sau sinh

Sau 3 lần sinh nở, hiện tại Ốc Thanh Vân rất hài lòng với thành tích giảm eo của mình.

Sau 3 lần sinh nở, hiện tại Ốc Thanh Vân rất hài lòng với thành tích giảm eo của mình.

Chia sẻ mới đây trên facebook cá nhân, bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân đã tự hào khoe vòng 2 eo thon của mình khi con trai thứ 3 được gần 1 tuổi. MC xinh đẹp cho biết việc lấy lại vòng eo thon gọn không hề dễ dàng nhưng "khó không có nghĩa là không làm được".

Ốc Thanh Vân viết: "Mẹ Ốc có 3 đứa con từ 2011-2015, cơ địa bụng bầu rất to, con nặng kí (KaLaKao toàn nặng 3,5kg), và không lần nào tăng kg ít (Coca tăng 24kg, Cola 16kg và Cacao 20kg), hơn nữa 3 lần mang bầu sát nhau (mỗi đứa ra đời cách nhau đúng 22 tháng). Với những lí do trên thì giảm cân xuống không khó (Ốc giờ nặng 46kg), nhưng để cái bụng xẹp lép thì phải nói là khó. Tất cả là ý thức, quyết tâm và tập luyện." 

oc thanh van bat mi chieu danh tan mo bung sau sinh - 1

Ốc Thanh Vân khoe vòng eo con kiến sau 3 lần sinh nở.

Nữ MC bật mí, thời gian vàng để lấy lại vòng eo sau sinh nở là từ tháng thứ 6 đến tháng thứ 8. Nếu lỡ bỏ qua giai đoạn này thì sẽ khó để đạt được mục tiêu hơn nhiều. Và bí quyết được mẹ Ốc chia sẻ để đánh tan mỡ bụng sau sinh là:

- Cho con bú mẹ.

- Không nhịn ăn và cũng không uống thuốc giảm cân.

- Ăn ít tinh bột, hạn chế đồ chiên xào, đồ béo, ngọt và uống thật nhiều nước.

- Uống bổ sung nước uống đẹp da nếu có điều kiện vì nó cũng giúp loại bớt chất béo.

- Chạy máy tan mỡ bụng thời gian đầu khi bụng còn to (nếu có điều kiện).

- Luôn dùng kem tan mỡ bụng.

- Tập luyện tích cực: tập nhảy, yoga, gập bụng.

- Dù bận thế nào cũng phải tập ngày 2 lần sáng và tối. Nếu không kịp buổi sáng thì đến chỗ quay cũng phải tranh thủ tập. Và về có như cái nùi giẻ thì cũng tập rồi mới ngủ, và sẽ ngủ ngon hơn.

- Không bao giờ thả lỏng cơ bụng, và khi tập thì luôn hít-thở với phương pháp thở của yoga.

Với Ốc Thanh Vân, việc tập luyện không chỉ đơn giản là cách làm đẹp mà quan trọng là để khỏe. "Không phải tự nhiên mà mẹ Ốc luôn nhiều năng lượng làm việc và chăm con. Điều này phải được tích luỹ.", cô viết.

oc thanh van bat mi chieu danh tan mo bung sau sinh - 2

Mẹ Ốc và con trai thứ 3 Cacao.

Chia sẻ thêm về vòng 2 sau 3 lần sinh con khá liền nhau, Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm: "Thực ra thì sau 3 lần sinh thì bụng xấu lắm, da chùng nhão, nhưng ít ra thì không có mỡ thì nó vẫn đẹp hơn là vừa da giãn mà còn đầy mỡ. Cái nào khắc phục được thì nên cố gắng. Giờ cơ bụng đã có rồi, nhưng còn bị che bởi lớp da. Mẹ Ốc hi vọng sau một thời gian nữa sẽ thấy múi."

Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ:  "Nên nhớ, đàn ông ra ngoài thấy gái đẹp lúc đó họ chẳng nhớ đến cái bụng xấu xí hay thân hình xập xệ vì sinh con của vợ đâu. Cho nên, hãy tự chăm chút mình bất cứ khi nào có thể."

Chia sẻ của mẹ Ốc ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận chia sẻ, cảm ơn những kinh nghiệm hữu ích này.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.