Suýt gặp nạn vì nhét bi vào "của quý"

Muốn chiều bạn tình, ông Ng. đã lấy viên bi nhỏ nhét dưới da "của quý". Tuy nhiên, việc làm này đã khiến ông Ng. bị nhiễm trùng nặng, sưng tấy, sốt cao.

Muốn chiều bạn tình, ông Ng. đã lấy viên bi nhỏ nhét dưới da "của quý". Tuy nhiên, việc làm này đã khiến ông Ng. bị nhiễm trùng nặng, sưng tấy, sốt cao.

Gần đây, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu cho trường hợp bệnh nhân tên Nguyễn Văn Ng., trú tại Long Biên, Hà Nội bị nhiễm trùng vì nhét bi vào dưới da dương vật.

Theo lời bệnh nhân này, ông đọc trong sách hướng dẫn tăng khoái cảm tình dục cho biết cách làm cho bạn tình hưng phấn bằng cách nhét bi. Sau đó, ông Ng. đã tự đến một trung tâm thẩm mỹ nhờ gài bi vào của quý.

Một thời gian ngắn sau đó, của quý  của ông sưng tấy và đau, kèm theo sốt 39 độ C. Vì xấu hổ, ông Ng. không dám đi bác sĩ. Ông cố gắng chịu đựng đến khi không thể chịu nổi mới đến bệnh viện.

Ảnh minh họa

Sau khi thăm khám, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, khoa ngoại bệnh viện Đại học Y Hà Nội thấy vướng và nhấn vào nơi có dị vật, bệnh nhân kêu đau. Qua khai thác, bác sĩ được biết, bệnh nhân đã có tiền sử đặt dị vật dưới da dương vật để nhằm mục đích tăng khoái cảm cho bạn tình, chống xuất tinh sớm. Sau khi thăm khám các bác sĩ quyết định cắt bao quy đầu lấy dị vật cho bệnh nhân.

Ngoài đặt bi, bác sĩ Liên cho biết có những trường hợp bệnh nhân còn đính ngọc trai vào dương vật theo phong trào đặt các vật vô cơ vào đây với mục đích làm tăng khoái cảm. Có những bệnh nhân đặt cả mảnh thủy tinh vào của quý.

Khi có tai biến, các bệnh nhân đều có tâm lý xấu hổ không tìm đến bác sĩ. Chỉ khi đau quá sức chịu đựng mới chịu tìm đến bác sĩ. Ngoài ra, một vài bệnh nhân đặt Prothese trong điều trị rối loạn cương dương… cũng có thể gây sưng tấy và phải phẫu thuật lấy bỏ.

Tại bệnh viện ĐH Y Hà Nội các bác sĩ đã khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân nam giới mắc các bệnh lý dương vật, trong đó có xử lý các trường hợp bệnh nhân có dị vật dương vật.

Bác sĩ Liên cho biết phẫu thuật lấy bỏ dị vật dương vật chỉ tiến hành khi di vật nhỏ, khó tìm và mắc các bệnh lý khác kèm theo cần sửa chữa cho dương vật. Đa số bệnh nhân được tiến hành tiểu phẫu để lấy bỏ dị vật và có thể ra viện ngay.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.