Thắc mắc của nàng về “vũ khí đàn ông”

“Cậu nhỏ” có thay đổi khi “cậu lớn” già đi? Mỗi ngày chàng “lên nòng súng” bao nhiêu lần nhỉ? Đừng nghĩ đó là những câu hỏi “hư hỏng”. Khi chưa hiểu hết, bạn cần được tư vấn để rõ hơn về sức khỏe sinh sản của mình và đối phương. TIN LIÊN QUAN

“Cậu nhỏ” có thay đổi khi“cậu lớn” già đi? Mỗi ngày chàng “lên nòng súng” bao nhiêu lần nhỉ? Đừngnghĩ đó là những câu hỏi “hư hỏng”. Khi chưa hiểu hết, bạn cần được tư vấnđể rõ hơn về sức khỏe sinh sản của mình và đối phương.

1. Mỗi ngày chàng “lênnòng” vũ khí bao nhiêu lần nhỉ?

Câu trả lời là từ 0 đến cảhàng chục lần. Con số phụ thuộc nhiều yếu tố bao gồm tuổi tác, sức khỏe,tình trạng dùng thuốc, mức độ kích thích, tâm trạng và sự hưng phấn củachàng.

Nhưng trong giấc ngủ, trungbình “cậu nhỏ” của một người đàn ông khỏe mạnh sẽ “ngóc đầu dậy” khoảng 3đến 6 lần, có khi tình trạng còn kéo dài tới hơn 30 phút.

2. Cắt bao quy đầu có ảnhhưởng đến mức độ hưng phấn?

Thắc mắc của nàng về “vũ khí đàn ông”

Ảnh minh họa (ảnh internet)

Có thể, tuy nhiên chưa ai dámchắc điều này. Bao quy đầu là nơi tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh, bởithế, những người chưa cắt bao quy đầu có thể nhạy cảm hơn với kích thích.Hơn nữa, quy đầu mất đi phần da bảo vệ ngoài có thể trở nên “trơ”, khôngnhạy cảm được như khi còn ẩn mình dưới lớp vỏ bọc, chỉ ló mặt khi “hành sự”.

Dẫu vậy, chưa có bằng chứngnào cho thấy sự khác biệt rõ ràng về mức độ thỏa mãn hay khả năng trình diễncủa đàn ông đã và chưa cắt bao quy đầu. Hầu hết phái mạnh bất kể thuộc nhómnào đều nhận định rằng tình dục là điều rất tuyệt.

3. Làm sao để chàng khôngxuất tinh sớm?

Trước hết là đừng gây áp lựcvới chàng về việc này. Bạn có thể giúp chàng bằng cách tập trung vào màn dạođầu không liên quan đến “vũ khí”. Khi đã tới lúc “trình diễn chính”, nếuchàng cảm thấy sắp “tới đỉnh”, hãy dừng lại, đánh lạc hướng cảm xúc sang cửchỉ âu yếm, những nụ hôn. Chỉ quay lại với công việc chính khi cảm giác muốnxuất binh không còn.

Cũng có thể thử cách khác làxuất binh trước khi thực sự “lâm trận” (nếu chàng có khả năng cương cứng trởlại). Thường thì đàn ông sẽ giữ được lâu hơn ở lần lâm trận thứ 2.

4. Có bất thường không khichàng chỉ lên đỉnh nếu được kích thích bằng miệng?

Không. Đơn giản vì kích thíchbằng miệng có khi cho cảm giác sung sướng hơn con đường truyền thống.

Nếu bạn muốn chàng có thểxuất tinh theo cách truyền thống, bảo chàng bớt “tự sướng” đi. Thêm nữa,chàng thường xuyên xem phim khiêu dâm cũng làm giảm mức độ nhạy cảm với kíchthích, đồng nghĩa với bạn phải vất vả hơn mới mang lại được khoái cảm chochàng.

5. “Cậu nhỏ” có thay đổikhi “cậu lớn” già đi?

Chưa có bằng chứng nào chothấy vũ khí đàn ông sẽ thay đổi đáng kể sau tuổi 18. Nhưng khi một người đànông già đi, thần kinh, mạch máu và nồng độ hormone thay đổi cũng có thểkhiến “cậu nhỏ” giảm mức độ nhạy cảm, rối loạn cương hoặc hưng phấn thấp.Tại Mỹ, 50% đàn ông từ 40 đến 70 tuổi gặp vấn đề về suy giảm chức năng nam,trong khi ở lứa tuổi 18 đến 29, con số này chỉ là 7%.

6. Chàng “tuyên bố” đạtcực khoái nhưng không thấy xuất binh

Có phải chàng nói dối? Chưachắc. Nhiều khả năng chàng mắc chứng xuất tinh ngược - tinh binh không xuấtra ngoài mà đi ngược lên bàng quang. Không nghiêm trọng nhưng khó có con, cóthể phải can thiệp bằng phẫu thuật, dùng thuốc. Tốt nhất đàn ông rơi vàotrường hợp này nên đến gặp bác sĩ.

Theo Huyền Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.