Thải độc cơ thể khi dùng rượu bia

Nhiều người uống rượu chưa biết làm sao để khắc phục độc tố bia rượu - con ma men phá hoại gan, dạ dày, tim mạch, hủy hoại bộ não minh mẫn, gây rối loạn chức năng tình dục, thậm chí gia tăng khả năng vô sinh.

Nhiều người uống rượu chưa biết làm sao để khắc phục độc tố bia rượu - con ma men phá hoại gan, dạ dày, tim mạch, hủy hoại bộ não minh mẫn, gây rối loạn chức năng tình dục, thậm chí gia tăng khả năng vô sinh.

Sự thật đáng sợ độc tố từ bia rượu


Mức độ tiêu thụ bia rượu của Việt Nam đang đứng top đầu thế giới. Ước tính mỗi năm người Việt tiêu thụ khoảng 3 tỉ lít bia và 200 triệu lít rượu và có đến 48,5% nam giới Việt Nam xác nhận có sử dụng bia rượu.

Điều đáng lo ngại hơn hết mà ai uống rượu cũng hiểu song lại chưa biết làm sao để khắc phục: độc tố bia rượu là con ma men phá hoại gan, dạ dày, tim mạch, hủy hoại bộ não minh mẫn, gây rối loạn chức năng tình dục, thậm chí gia tăng khả năng vô sinh.

Có đáng sợ khi chỉ cần nồng độ cồn đạt mức 0,05mg/1 lít khí thở người uống đã bị giảm sút suy nghĩ và bị kích động nhẹ, nói nhiều. Với mức 0,1mg/1 lít khí thở, người uống đã gặp khó khăn trong việc cầm nắm, đi lại vụng về; và ở mức 0,2mg/1 lít khí thở, người uống dễ bị ức chế, dễ giận dữ, đi lại loạng choạng.

Tùy mức độ người uống có thể bị “lú lẫn” hoặc gây hậu quả nghiêm trọng, như: đổ mồ hôi, run tay, viêm gan, ung thư gan, chảy máu dạ dày, hay có dấu hiệu động kinh…

Nếu vào các bệnh viện hàng ngày mới càng thấy mức độ nghiêm trọng nếu như rượu bia vào người không được thải độc đúng cách. Đó là những bệnh nhân gan đáng sợ với màu da vàng nhợt nhờ trên giường bệnh, hay những cơn đau quằn quại nằm ngồi không yên bởi chứng chảy máu dạ dày và cơn đau tái phát mãi trong suốt cuộc đời hoặc không sẽ chuyển biến nhanh chóng thành ung thư.

Cũng có những bệnh nhân cấp cứu không kịp bởi cơn đột quỵ đến quá nhanh hơn cả bước chân thần tốc của thần chết chỉ vì máu nhiễm mỡ lâu ngày gây ra cơn tai biến. Hoặc cũng có những người sống vật vờ như bóng ma trong gia đình không hạnh phúc bởi chứng rối loạn cương dương và không có khả năng sinh sản.

Học người Hàn - biết uống và biết thải độc

Hàn Quốc cũng là một nước mang bản sắc Phương Đông, văn hóa chuộng giao lưu trên bàn nhậu của họ cũng không kém phần đa dạng và lâu đời như Việt Nam.

Tuy nhiên ngay trong xã hội phong kiến Hàn Quốc, từ các bậc vương đế đến dân lành đã biết tự bảo vệ cơ thể của mình sau khi dùng bia rượu với một hợp chất rất đặc biệt chiết xuất từ cây kỳ tử, vỏ quýt, cỏ ngọt…

Ngày nay năm 2009 TS Young Min Park đã thực hiện nghiên cứu hợp chất này với tên Hangover Crusher trên 13 bệnh nhân. Tất cả những bệnh nhân này đều nhập viện vì bệnh gan do bia rượu. Kết quả nhận được 54% bệnh nhân hết triệu chứng mệt mỏi, 92% bệnh nhân chữa khỏi gan nhiễm mỡ, 85% bệnh nhân chữa khỏi máu nhiễm mỡ. Hangover giảm độ cồn trong máu tới 84%.

Sử dụng Hangover Crusher sau khi sử dụng bia rượu sẽ hỗ trợ thải độc ra khỏi cơ thể, cân bằng trạng thái và giảm các cảm giác khó chịu khi dùng bia rượu như đau đầu, buồn nôn, nổi mẩn, khát nước…

Hangover Crusher nay đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc trong sản phẩm Alcohol Doctor.

Alcohol Doctor giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Giúp giải độc gan và tăng đào thải các chất độc cho cơ thể sau khi uống nhiều bia rượu. Làm giảm các tác hại và cảm giác khó chịu do rượu, bia gây ra như: mệt mỏi, đau đầu, nôn nao, nổi mẩn, khát nước.

Nhập khẩu và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:
Công ty  Cổ phần Quốc Gia
Địa chỉ: Số 119 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Thượng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989
Website: https://nafaco.vn/san-pham-mau/alcohol-doctor_sp184_ct53.aspx

 Thúy Ngà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.