Thiên bảo tiền liệt khang: "Cứu tinh" chữa phì đại tiền liệt tuyến

Phì đại tiền liệt tuyến là một bệnh ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, bệnh này dành sự ưu tiên đặc biệt cho các quý ông, đơn giản vì cơ thể quý bà không có cơ quan mang tên tiền liệt tuyến.

Bình thường tuyến tiền liệt không được biết tới chỉ đến khi nó bị phình to ra, các đấng mày râu mới quan tâm và lo lắng. Theo thống kê, tại Việt Nam tính trung bình cứ hai người nam giới trên 50 tuổi sẽ có một người có nguy cơ bị phì đại tiền liệt tuyến. Bệnh này nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm, hoặc chảy máu trong bàng quang, nặng hơn có thể dẫn đên suy thận.

Hiện nay nhiều bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt biết đến một loại thực phẩm chức năng là Thiên bảo tiền liệt khang giúp hỗ trợ điều trị và giảm bớt những triệu chứng khó chịu của bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Trong Thiên bảo Tiền liệt khang có thành phần chủ đạo là cao đặc Saw palmentto chiết xuất từ cây cọ lùn. Ở Mỹ, từ hơn 200 năm qua đã sử dụng hoạt chất Saw palmetto để điều trị các triệu chứng kích thích do viêm bàng quang và u xơ tiền liệt tuyến.

Bên cạnh tác dụng chính là ức chế dihydrotestosterone và giảm nồng độ chất này trong máu giúp tuyến tiền liệt nhỏ lại, cao đặc Saw palmentto này còn có tác dụng kép là làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bang quang, giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do tuyến tiền liệt phì đại, giúp dễ tiểu hơn do cổ bang quang dễ dàng mở rộng.

Chính vì những tác dụng kì diệu của Saw palmetto mà đến năm 1943, hội đồng dược điển Mỹ đã ghi Saw palmetto vào công thức thuốc quốc gia. Sự phát triển của chất này đã vượt ra ngoài biên giới nước Mỹ sang đến châu Âu, và được sử dụng rộng rãi. Đến nay, tại Đức và Ý Saw palmetto trở thành chỉ định đầu tay của các bác sĩ đối với các bệnh nhân bị phì đại tiền liệt tuyến.

Tại Đức có tới 90% bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến được điều trị khỏi bằng Saw palmetto. Với những thành quả đáng ghi nhận như vậy, Saw palmetto đã được dược điển cây thuốc của Anh và ủy ban Y tế của đức công nhận là thuốc hàng đầu trong danh mục hợp tác quốc tế điều trị bằng thảo dược. Sự xuất hiện của Thiên bảo tiền liệt khang với hoạt chất chính Saw palmetto đã xua tan đi nỗi lo của các quý ông về căn bệnh đáng lo ngại này.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.