Tin vui: Kỷ lục 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại bệnh viện dã chiến số 1

Chiều 21/2/2021, Bệnh viện Dã chiến số 1 Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã công bố 90 bệnh nhân khỏi bệnh.

Có mặt tại buổi lễ công bố và trao chứng nhận cho các công dân có ông Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương; ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Phó Trưởng đoàn công tác phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Hải Dương.

Tin vui: Kỷ lục 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại bệnh viện dã chiến số 1-1
Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng cùng đoàn công tác Bộ Y tế và các y bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến số 1 chúc mừng các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Ngày 29/1/2021, Bệnh viện Dã chiến số 1 đã tiếp nhận 106 bệnh nhân COVID-19 đầu tiên, phần lớn là công nhân của Công ty Pouyun.

Đến ngày 2/2/2021, Trung tâm Y tế TP Chí Linh, chính thức trở thành Bệnh viện Dã chiến số 1 Hải Dương để thu dung, điều trị và cách ly bệnh nhân COVID-19.

Bệnh viện Dã chiến số 1 đã thu dung và điều trị 293 bệnh nhân, trong đó có 9 bệnh nhi, 4 bệnh nhân mang thai, hơn 40 bệnh nhân tổn thương phổi, 20 bệnh nhân nặng…

Tin vui: Kỷ lục 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại bệnh viện dã chiến số 1-2
Ông Phạm Xuân Thăng tặng quà cho các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Tin vui: Kỷ lục 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại bệnh viện dã chiến số 1-3
Những bệnh nhi được công bố khỏi bệnh trong chiều 21/2.

Tin vui: Kỷ lục 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh tại bệnh viện dã chiến số 1-4
Robot vận chuyển nhu yếu phẩm phục vụ phòng chống dịch COVID-19 được trao tặng cho Bệnh viện Dã chiến số 1.

Hôm nay, 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh là số lượng bệnh nhân được về nhà lớn nhất của Hải Dương từ đầu vụ dịch đến nay. Họ sẽ được tiếp tục theo dõi sức khoẻ trong 14 ngày dưới sự giám sát nghiêm ngặt của chính quyền địa phương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-vui-ky-luc-90-benh-nhan-duoc-cong-bo-khoi-benh-tai-benh-vien-da-chien-so-1-162212102161159591.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.