‘Trợ thủ’ phục hồi niêm mạc đại tràng

Gần đây, thị trường được biết đến chế phẩm ImmuneGamma chiết tách từ thành vách của vi khuẩn lành tính Lactobacillus fermentum, dễ dàng được niêm mạc đại tràng hấp thu, sử dụng làm “nguyên liệu” để tái tại, giúp phục hồi phần niêm mạc bị tổn thương.

Gần đây, thị trường được biết đến chế phẩm ImmuneGamma chiết tách từ thành vách của vi khuẩn lành tính Lactobacillus fermentum, dễ dàng được niêm mạc đại tràng hấp thu, sử dụng làm “nguyên liệu” để tái tại, giúp phục hồi phần niêm mạc bị tổn thương.

Niêm mạc đại tràng - dễ tổn thương, khó phục hồi

Niêm mạc đại tràng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các thức ăn, vi khuẩn nên thường bị tấn công gây tổn thương. Việc phục hồi niêm mạc rất quan trọng trong việc giúp bệnh nhân thoát khỏi viêm đại tràng.


Trải rộng theo các nếp gấp của lông nhung ruột, nếu trải ra tổng diện tích của niêm mạc ước tính sẽ rộng hơn 100m2, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hấp thụ thức ăn và là “chiến địa” của vi khuẩn, của các độc chất có trong thức ăn đối với hệ miễn dịch của cơ thể người.

Khi ăn phải thức ăn không đảm bảo vệ sinh, vi khuẩn có hại từ đó sẽ vào đại tràng và gia tăng đột biến số lượng. Miễn dịch của cơ thể không đủ để đáp ứng, vi khuẩn có hại tiết ra những chất độc ngấm vào niêm mạc đại tràng gây tổn thương và thậm chí tạo thành các vết loét.

Thói quen của đa số mọi người khi bị viêm đại tràng cấp là dùng kháng sinh, giúp giảm nhanh triệu chứng khó chịu của bệnh. Nhưng niêm mạc đại tràng tổn thương không dễ dàng phục hồi trong ngày một, ngày hai. Vì thế, lớp niêm mạc này yếu và rất dễ bị kích thích. Nhất là ở bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm từ Tây y đến thuốc đông nam dược, các thành phần chủ yếu giúp cầm triệu chứng của bệnh hoặc tập trung vào nguyên nhân nhiễm khuẩn. Như kháng sinh diệt vi khuẩn, thuốc cầm tiêu chảy, chống táo bón,…Nhưng chưa có sản phẩm nào chú trọng vào phục hồi niêm mạc tổn thương, yếu tố chính khiến căn bệnh viêm đại tràng tái phát thường xuyên.

Hỗ trợ tái tạo niêm mạc đại tràng

Gần đây, thị trường được biết đến chế phẩm ImmuneGamma, có tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ tái tạo niêm mạc đại tràng một cách rất tự nhiên, khỏe mạnh.

ImmuneGamma được chiết tách từ thành vách của vi khuẩn lành tính Lactobacillus fermentum. Các nhà khoa học tại Biotech Research Institute (Mỹ) đã tạo ra môi trường khắc nghiệt nhất, dùng đến enzym đặc hiệu để phá vỡ thành vách tế bào vi khuẩn để thu được hàng nghìn mảnh vỡ nhỏ, có tính bền vững cao. Chúng là các mảnh peptidoglycan, có cấu tạo giống với phần lớn các tế bào biểu mô của sinh vật sống. Nên ImmuneGamma dễ dàng được niêm mạc đại tràng hấp thu, sử dụng làm “nguyên liệu” để tái tạo tại niêm mạc đại tràng, giúp phục hồi phần niêm mạc bị tổn thương.

Sử dụng thường xuyên một lượng nhỏ ImmuneGamma hàng ngày (400-600mg) còn giúp tạo ra hàng tỷ kích thích lên hệ miễn dịch của cơ thể mỗi ngày, giúp cơ thể sản sinh ra một lượng lớn bạch cầu lympho B và T nằm sẵn dưới lớp niêm mạc, là “dự bị quân” cho bất cứ đợt nhiễm khuẩn nào. Nhờ thế, bệnh viêm đại tràng sẽ khó tái phát hơn.
Ngoài ra, các thảo dược quý như Bạch Truật, Bạch Phục Linh còn giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh đại tràng như đầy hơi, trướng bụng, rối loạn tiêu hóa,… Giúp người bệnh ổn định hệ tiêu hóa, dễ dàng tập ăn lại những thực phẩm đã phải kiêng từ khi có bệnh.

Thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh có chứa hàm lượng lớn ImmuneGamma (100mg/viên), giúp tái tạo niêm mạc đại tràng. Kết hợp với các thảo dược Bạch Phục Linh và Bạch Truật giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm đại tràng. Sử dụng lâu dài Tràng Phục Linh sẽ giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng, đặc biệt là hệ miễn dịch đường ruột, giúp bảo vệ niêm mạc đại tràng. Là biện pháp hữu hiệu để phòng bệnh viêm đại tràng tái phát.
  
 Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  
 Để hiểu hơn về các tác nhân gây hại đến niêm mạc đại tràng và cách bảo vệ cơ thể, độc giả có thể gọi ngay tới Tổng đài miễn cước 1800.1506 ( trong giờ hành chính) hoặc tham khảo tại website: trangphuclinh.vn

Vân Nhi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.