30 tuổi vẫn chưa biết mùi "gái" tôi thử tình 1 đêm, ai ngờ ngay lúc thứ này rớt xuống giường tôi đã bị em gài một vố

Vui vẻ xong, nhìn thấy thứ này rơi xuống ga giường tôi tái mặt vội vàng đưa cô gái làng chơi đó về nhà xin cưới gấp.

30 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai, cũng chưa biết mùi "gái" như thế nào, tôi luôn bị bạn bè chê cười, giễu cợt. Mặc dù ức lắm nhưng tôi chẳng biết làm gì. Tính tôi nhát gái, ngoại hình thì không ưa nhìn, cũng chẳng giàu gì nên chẳng có cô nào theo, mà thích cô nào cũng không dám tỏ tình.

Bữa nay đi liên hoan công ty, ai cũng có đôi có cặp, riêng tôi lẻ bóng. Cả buổi tối bị đồng nghiệp giễu cợt tôi uất ức lắm. Rồi tôi quyết định bỏ về sớm và nảy ra ý định qua đêm với gái làng chơi để thử mùi vị "đàn bà" xem có gì hay ho mà đàn ông thằng nào cũng mê.

30 tuổi vẫn chưa biết mùi gái tôi thử tình 1 đêm, ai ngờ ngay lúc thứ này rớt xuống giường tôi đã bị em gài một vố-1(Ảnh minh họa)

Đến nhà nghỉ, tôi được chủ quán gợi ý về dịch vụ. Tôi đồng ý lên phòng thì 10 phút sau có một em gái khá trẻ, e thẹn bước vào. Nghĩ cô ta làm trò tôi cũng chả thèm để tâm mà định lao vào vui vẻ luôn. Chưa kịp làm gì thì tôi chết sững khi thấy trên người em rớt xuống một thứ.

Thấy tôi nhìn chằm chằm vào thẻ học sinh của mình, cô gái kia vẻ mặt hoảng hốt trước sự nghi ngờ của tôi. Không để cô gái lên tiếng tôi vội vàng hỏi luôn: "Em mới 17 tuổi, tôi qua lại với trẻ vị thành niên?". Cô gái gật đầu, rồi run rẩy cầu xin tôi cứu thoát em khỏi cái nghề này, rằng em bị lừa làm gái chứ không phải tự nguyện. Tôi cười khẩy nghĩ em lừa tôi, tôi tin sao được chuyện này chứ. Thấy tôi không tin, em khóc run rẩy kể mình bị lừa ép làm gái vì để trả nợ cho anh trai 50 triệu, nếu không họ sẽ làm hại anh em, em nói hôm nay là đêm đầu tiên của em.

Giây phút đó, không hiểu sao tôi lại thương em đến lạ. Tôi suy nghĩ một lúc rồi nói sẽ giúp em ra khỏi đây và tìm cho em một công việc là cày trả nợ. Tưởng đã làm được việc tốt thì ngày hôm sau cô gái đó gửi cho tôi bức ảnh hai chúng tôi ôm nhau trên người không mảnh vải che thân rồi nhắn: "Anh nghĩ sao nếu em làm đơn kiện anh tội cưỡng bức trẻ vị thành niên. Bằng chứng em có đủ cả rồi".

Tôi hoảng tột độ, không ngờ cô gái đó lại chơi chiêu, gài mình. Tôi bực tức nói rằng mình không có tiền để cung cấp cho cô ta thì tôi nhận được lời đề nghị sốc óc: "Cưới em đi, bằng không em sẽ làm cách kia". Bị gái làng chơi ép cưới, dồn vào bước đường cùng tôi đành đồng ý vì cô ta mà làm thật thì tôi tiêu đời. 

30 tuổi vẫn chưa biết mùi gái tôi thử tình 1 đêm, ai ngờ ngay lúc thứ này rớt xuống giường tôi đã bị em gài một vố-2(Ảnh minh họa)

Đưa em về nhà xin cưới, bố mẹ tôi mừng lắm vì thằng con trai ế của mình cuối cùng cũng có người rước. Họ đồng ý cho cưới luôn và không nghi ngờ vì về con dâu tương lai. E ngại vì em chưa đủ tuổi kết hôn thì em vội khoe, chỉ cần chờ 4 tháng nữa là đủ 18 tuổi. Còn giờ em muốn tôi làm đám ăn hỏi trước. Bị gài vào thế bí, không làm gì được tôi đành nghe lời tình trẻ. Thú thực tôi giờ nửa tin nửa ngờ em, không biết mình có làm đúng hay không mà kế hoạch cưới xin đã ấn định hết rồi.

(tuanvu...@gmail.com) - Theo Vietnamnet


gái làng chơi

con dâu tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.