Anh ấy hứa bỏ vợ để đến với tôi

Tôi 25 tuổi, đang yêu một người đàn ông có vợ. Không phải tôi là kẻ ‘cướp chồng’ của người khác vì khi anh ly thân vợ, tôi mới quen và yêu anh. Lúc đấy, anh buồn bã và thất vọng vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Anh và vợ anh có nhiều điểm không hợp nhau nên bất đồng liên tiếp xảy ra. Hai mẹ con chị ấy đã về bên ngoại, còn anh ấy thuê nhà ở ngoài sống một mình

Tôi 25 tuổi, đang yêu mộtngười đàn ông có vợ. Không phải tôi là kẻ ‘cướp chồng’ của người khác vì khianh ly thân vợ, tôi mới quen và yêu anh.

Lúc đấy, anh buồn bã và thất vọng vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Anh vàvợ anh có nhiều điểm không hợp nhau nên bất đồng liên tiếp xảy ra. Hai mẹcon chị ấy đã về bên ngoại, còn anh ấy thuê nhà ở ngoài sống một mình. Lúcyêu anh, anh kể đơn ly hôn đã gửi lên tòa án, chỉ chờ tòa gọi là xong. Khiđó, anh sẽ được tự do, không còn ràng buộc với vợ và chúng tôi nghiễm nhiênđược đến với nhau.

Anh ấy hứa bỏ vợ để đến với tôi

Ảnh minh họa (ảnh internet)


Tuy nhiên, chuyện này đã cách đây gần 3 năm rồi. Tôi hỏi thì anh bảo, hôm đócon anh ốm, phải đi viện nên vợ anh không đến tòa như giấy gọi được. Tôigiục anh ly hôn, anh bảo vợ anh chưa đồng ý, anh muốn đợi một thời gian đểchị ấy bình tĩnh, còn con anh cũng lớn hơn. Tôi vì thương anh nên cũng gắngchờ nhưng càng đợi càng vô vọng.

Bây giờ, tôi không muốn chờ đợi nữa nên dứt khoát cho anh chọn: một là anhly hôn để đến với tôi, hai là tôi sẽ chia tay anh. Anh năn nỉ tôi cho anhthời gian. Anh viện lý do lúc này công việc của anh đang đà thăng tiến. Anhấy sợ ly hôn sẽ ảnh hưởng đến công việc của mình (làm anh thấy hổ thẹn vớiđồng nghiệp). Anh còn đề nghị tôi cứ sinh con, rồi chuyển ra ngôi nhà mà bốmẹ tôi để lại cho tôi. Chỉ một thời gian nữa thôi, anh sẽ ly hôn. Hiện tạivợ chồng anh ly thân lâu thế rồi nên không khác gì ly hôn cả.

Tôi không hiểu mình có ngốc quá không? Hay anh không yêu mà chỉ muốn lợidụng tôi. Cũng có thể anh còn vương vấn với người vợ cũ. Nếu họ nối lại vớinhau thì chắc tôi sẽ bị “đá” thôi. Tôi nghĩ cứ sinh cho anh ấy một đứa conđể ràng buộc nhưng tôi lại sợ con mình không được cha thừa nhận. Nếu phảinuôi con một mình, tôi e mình không đủ sức. Tôi phải làm sao đây?

Theo Mevabe

Hãy gửi những tâm sự của bạn đến email:lhanh@vietnamnet.vn (hoặc gửichủ đề cần tâm sự tại phần đầu của chuyên mục) để được cùng chia sẻ và giúp đỡtừ độc giả.Chú ý: Đây là mail đểgửi tâm sự chứ không phải mail của tác giả bài viết để gửi phản hồi.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.