Anh trai mới mất 3 tháng, chị dâu đã có người khác

Đến nhà chị dâu, gọi vài tiếng mà chẳng thấy ai thưa, lại phát hiện cửa không chốt trong nên tôi đẩy vào.

Hơn 3 tháng trước anh tôi bất hạnh qua đời vì một tai nạn thương tâm. Chị dâu vẫn còn trẻ, anh chị có một bé trai năm nay lên 4 tuổi. Gia đình tôi đau xót cho anh, cũng thương chị và cháu vô cùng.

Từ hôm đó tôi thường xuyên sang chơi, động viên cho chị đỡ buồn đau. Hôm vừa rồi có việc về khá muộn, tôi bèn gọi điện báo với chồng rằng sẽ ghé qua nhà chị dâu ngủ. Vợ chồng tôi mới cưới năm ngoái, vẫn chưa sinh con nên tôi không vướng bận gì nhiều.

Hôm qua, đến nhà chị dâu, gọi vài tiếng mà chẳng thấy ai thưa, lại phát hiện cửa không chốt trong nên tôi đẩy vào. Ai ngờ đâu tôi thấy chị dâu đang đứng cạnh cửa sổ với vẻ mặt luống cuống. Dù rất nhanh song tôi đã kịp nhìn thấy một bóng người vừa nhảy từ trong nhà qua cửa sổ ra ngoài. Vóc dáng và động tác như vậy thì chỉ có thể là đàn ông.

Anh trai mới mất 3 tháng, chị dâu đã có người khác-1
Ai ngờ đâu tôi thấy chị dâu đang đứng cạnh cửa sổ với vẻ mặt luống cuống. (Ảnh minh họa)

Tôi hỏi chị dâu ai đấy, chị một mực chối rằng không có gì cả, là tôi hoa mắt nhìn nhầm. Thôi thì tôi cũng chẳng tranh cãi với chị làm gì. Rõ ràng chị dâu đã dẫn đàn ông lạ về nhà khi chồng vừa mới mất không lâu. Thế này khả năng cao là chị có gì khuất tất bên ngoài từ trước đó rồi.

Dù rất thương anh trai và giận chị dâu nhưng cho đến lúc này thì đời sống cá nhân của chị có lẽ gia đình tôi cũng chẳng thể can thiệp được. Song có một chuyện thế này khiến tôi và bố mẹ rất khó nghĩ.

Chẳng là trước đó anh tôi luôn đưa tiền cho bố mẹ giữ hộ vì không tin tưởng vợ hoàn toàn. Điều này chẳng phải anh tôi toan tính ích kỷ mà sự thật đã chứng minh rồi đấy. Số tiền tính ra cũng hơn 1 tỷ, bố mẹ tôi vốn định dùng số tiền đó mua một căn nhà cho chị và cháu tôi ở. Bây giờ chuyện thế này ông bà không muốn mua nhà nữa. Gia đình tôi định đón cháu về chăm sóc còn để chị dâu tự do sống cuộc sống của chị. Theo mọi người làm như vậy có được không?

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-trai-moi-mat-3-thang-chi-dau-da-co-nguoi-khac-22202111911232778.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.