Bạn gái từ chối yêu anh chàng đi ô tô 6 tỷ nhưng chọn tôi với chiếc xe máy cà tàng và khi biết lý do, tôi tái mặt

Tôi đang lâng lâng hạnh phúc vì được bạn gái chọn. Để rồi khi biết lý do thì tôi nghẹn họng không nói thành lời.

Lần đầu tiên nhìn thấy Vân, tôi đã thích cô ấy và quyết tâm phải cưa đổ bằng được. Sau đó là những ngày tôi tìm cách tiếp cận và hẹn hò với cô ấy. Tôi cứ nghĩ là người đẹp nên khó tán tỉnh nào ngờ chưa đầy một tháng cô ấy đã "đổ".

Sau khi ngỏ lời yêu, cô ấy đã chủ động mời tôi lên giường. Với suy nghĩ đơn giản, là đàn ông chẳng mất mát gì nên tôi đã đồng ý đưa cô ấy vào nhà nghỉ. Mỗi lần làm chuyện ấy Vân rất dẻo dai, đến nỗi tôi mệt mỏi nhưng cô ấy vẫn chưa thấy đủ. Suốt hai tháng yêu cô ấy, tôi chìm đắm với chuyện giường chiếu. Sáng nào đi làm cũng trong tình trạng mệt mỏi vô cùng. Nhiều khi còn bị sếp nhắc nhở chuyện ngủ gật trong giờ làm việc.

Tuần trước Vân đưa tôi về giới thiệu với gia đình. Lần đầu tiên đến nhà bạn gái chơi, tôi mới biết cô ấy là tiểu thư con nhà giàu. Trong nhà Vân có rất nhiều đồ quý giá. Bố cô ấy nhìn tôi bằng nửa con mắt, người mẹ thì truy hỏi rất nhiều về gia cảnh của tôi. Sau một hồi điều tra lý lịch của tôi thì bác gái thở dài một tiếng mà không nói gì nữa. Đúng lúc không khí đang căng thẳng thì có một anh chàng bước vào.

Bố mẹ Vân đón tiếp anh ta rất nhiệt tình và qua cách nói chuyện tôi biết họ quen nhau từ lâu. Anh ta là con của một đối tác làm ăn với bố của Vân, là bạn trai cũ của cô ấy.

Bạn gái từ chối yêu anh chàng đi ô tô 6 tỷ nhưng chọn tôi với chiếc xe máy cà tàng và khi biết lý do, tôi tái mặt-1
Bố cô ấy nhìn tôi bằng nửa con mắt, người mẹ thì truy hỏi rất nhiều về gia cảnh của tôi. (Ảnh minh họa)

Mẹ Vân không muốn hai người họ chia tay nên muốn gọi tôi đến để tỏ rõ thái độ không tán thành chuyện của chúng tôi. Bác ấy bảo khi nào tôi có xe ô tô 6 tỷ như của anh chàng kia rồi hãy nghĩ đến chuyện yêu Vân.

Bạn gái tôi tỏ ra rất tức giận: "Bố mẹ bảo con đưa bạn trai về là để làm nhục anh ấy à? Con với bạn trai cũ không hợp nhau, mẹ cố vun vào cũng chỉ làm khổ con gái thôi".

Nói xong, Vân bất ngờ đứng bật dậy cầm tay tôi bỏ đi khỏi nhà để mặc cho bố mẹ quát tháo.

Sau đó chúng tôi đi ăn uống cà phê và tâm sự. Tôi thắc mắc không hiểu mình có điểm gì hấp dẫn mà Vân lại bỏ anh chàng giàu có kia? Cô ấy thật thà nói là tôi làm chuyện ấy rất dai dẳng, còn anh chàng kia chỉ được cái mã thôi chứ vào trận yếu lắm.

Nghe bạn gái nói mà tôi tái mặt, không ngờ Vân yêu tôi là vì chuyện chăn gối. Tôi cay đắng mà không nói thành lời.

Từ câu nói đó, tôi cảm thấy coi thường Vân vô cùng. Muốn thoát khỏi cuộc tình này nhưng lại tiếc sự giàu sang. Tôi thật không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-tu-choi-yeu-anh-chang-di-o-to-6-ty-nhung-chon-toi-voi-chiec-xe-may-ca-tang-va-khi-biet-ly-do-toi-tai-mat-222021214101640803.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.