Bạn gái vừa vào bếp nhà tôi đã nôn ọe, tôi vui mừng tưởng sắp lên chức bố nhưng nghe xong câu trả lời, tôi lập tức đuổi cô ấy về ngay

Tôi vội vã hỏi N. thì cô ấy lắc đầu nói rằng chu kỳ của mình vẫn đều đặn.

Yêu nhau hơn một năm, tôi quyết định đưa N. về ra mắt gia đình để còn tính chuyện cưới xin. N. là một cô gái tốt, vừa xinh đẹp, giỏi giang lại không chê gia đình tôi nghèo. Bố mẹ tôi gặp N. thì rất quý mến cô ấy, ông bà hy vọng chúng tôi nhanh chóng kết hôn.

Đến giờ cơm trưa, tôi rủ N. vào bếp nấu ăn. Ai ngờ vừa bước vào bếp thì N. lập tức bụm mặt rồi chạy ngay ra ngoài nôn ọe. Tôi cuống quýt lao theo bạn gái, trong lòng khấp khởi mừng thầm, có khi tôi sắp lên chức bố rồi.

Tôi vội vã hỏi N. thì cô ấy lắc đầu nói rằng chu kỳ của mình vẫn đều đặn. Sau đó N. nói một câu khiến tôi phải tái mặt: "Em nói thật nhé, đằng nào mình cũng tính chuyện hôn nhân rồi nên thà mất lòng trước được lòng sau. Em không chê gia cảnh nhà anh khó khăn nhưng em thật sự sợ hãi trước độ bẩn thỉu và bừa bộn của bố mẹ anh đấy. Lúc ở phòng khách em đã cố gắng nín nhịn cái mùi từ thùng rác đầy ắp mà không ai đổ, không dám uống nước vì cốc chén cáu bẩn. Đến khi vào bếp thì em không thể kiềm chế được cảm giác buồn nôn nữa...”.

Bạn gái vừa vào bếp nhà tôi đã nôn ọe, tôi vui mừng tưởng sắp lên chức bố nhưng nghe xong câu trả lời, tôi lập tức đuổi cô ấy về ngay-1

N. bị tôi đuổi đi thì tức tối ra về luôn, không buồn xin lỗi nửa câu. (Ảnh minh họa)

Không những chê bai và xúc phạm bố mẹ tôi, N. còn tuyên bố thẳng sau này lấy nhau cô ấy sẽ không về quê thăm bố mẹ chồng. N. giải thích không phải ghét bỏ gì ông bà, N. sẵn sàng đón bố mẹ tôi lên chơi với hai đứa. Nhưng về chơi mấy ngày ở căn nhà bẩn thỉu này thì cô ấy không thể chịu đựng được.

Tôi tức giận  đùng đùng liền chỉ tay đuổi cô ấy về ngay lập tức. Chưa về làm dâu mà N. đã khinh thường, bất kính với bố mẹ tôi như thế, sau này thì N. trèo lên đầu lên cổ nhà chồng à?

N. bị tôi đuổi đi cũng tức tối ra về luôn, không xin lỗi nửa câu. Tôi quay lại phòng bếp, mở đám xoong nồi ra thì chỉ thấy một ít thức ăn thừa bị thiu. Bát chưa rửa chất đống trong chậu. Có thế thôi chứ làm gì tới mức như N. nói, hơn nữa dù có thế nào thì cô ấy cũng phải tôn trọng bố mẹ tôi chứ! Dẫu sao căn nhà này cũng là nơi tôi sinh ra và lớn lên cơ mà!

Trở lại thành phố, mấy hôm sau không thấy N. liên lạc mà tôi thầm nghĩ mình đã nóng vội rồi. Đáng lẽ lúc ấy tôi không nên đuổi cô ấy đi. Nếu nhà cửa bừa bộn, chúng tôi có thể dọn dẹp giúp bố mẹ. Sau này mỗi lần về chơi, thấy bẩn thì hai đứa lau rửa, dọn sạch là được. Tôi có nên nhắn tin làm lành với N. không nhỉ?

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.