Bạn trai đưa chiếc phong bì và khoe số tiền sẽ biếu bố tôi đang nằm viện, nghe xong tôi sửng sốt không dám tin vào tai mình

Suốt thời gian bố tôi nằm viện, Toàn không tới thăm một lần, chỉ đến khi tôi gợi ý thì anh ấy mới chịu đến.

Tôi và Toàn yêu nhau được 5 tháng, chúng tôi làm cùng công ty. Anh ấy là sếp của tôi, lương tháng trên 50 triệu, còn tôi lương có 11 triệu. Tính cách bạn trai rất khô khan, ít nói nên tình cảm của cả hai chưa có gì sâu đậm lắm.

Mỗi lần đi chơi, hai đứa chỉ dừng ở nắm tay mà tôi toàn phải chủ động trước. Trong công việc anh năng nổ hoạt bát đến thế, vậy mà trong tình yêu thì lại nhát gái đến vậy? Anh không nói yêu tôi bao giờ, chỉ tôi hỏi thì anh trả lời có yêu. Nhiều lúc tôi có cảm giác như anh miễn cưỡng yêu tôi thì phải.

2 tuần trước bố tôi bị ngã, mẹ gọi điện báo tin. Tôi lo lắng không còn tâm trí làm việc nên xin Toàn cho về trước. Thế nhưng anh ấy nói là bố tôi đã đưa vào phòng cấp cứu rồi, tôi đến cũng chẳng giải quyết được gì. Công việc quan trọng hơn, cứ làm xong rồi hết giờ vào thăm bố cũng chưa muộn.

Những lời anh nói mà tôi nghẹn họng, có cảm giác anh ấy không thương tôi, chỉ coi trọng công việc thì phải. Không được sếp cho nghỉ, tôi đành làm việc tiếp mà đầu óc thì đang để trong bệnh viện.

Bạn trai đưa chiếc phong bì và khoe số tiền sẽ biếu bố tôi đang nằm viện, nghe xong tôi sửng sốt không dám tin vào tai mình-1

Công việc quan trọng hơn, cứ làm xong rồi hết giờ vào thăm bố cũng chưa muộn. (Ảnh minh họa)

Bố tôi bị chấn thương rất nặng, não tụ máu, mất trí nhớ tạm thời. Suốt 2 tuần bố tôi nằm viện, Toàn không đến thăm, đến khi bố bình phục chuẩn bị xuất viện, tôi mới chủ động gợi ý anh ấy vào thăm một lần.

Anh cũng đồng ý, khi tan ca Toàn đến bên bàn làm việc của tôi, khoe chiếc phong bì và nói biếu bố vợ tương lai. Nhìn chiếc phong bì mỏng dính tôi đoán là 500 nghìn nên không để ý nữa.

Nhưng trên đường đi thì Toàn bất ngờ hỏi số tiền sẽ biếu bố tôi là 100 nghìn, liệu có quá ít không? Nghe mà tôi giật mình, không biết phải nói gì nữa? Đi thăm bố vợ tương lai mà Toàn dám bỏ tờ tiền nhỏ xíu vào phong bì, đúng là không biết ngại.

Cố nén sự giận dỗi vào trong lòng, tôi giả vờ nói là đến thăm là tốt lắm rồi, bố mẹ sẽ không lấy tiền của ai đâu nên không phải biếu tiền gì hết. Thế là khi đến thăm bố tôi, anh ấy cũng không đưa phong bì ra nữa.

Sau hôm đó, tôi ngẫm lại, từ trước đến nay những lần đi chơi, hai đứa chỉ uống nước mía với ăn chè vỉa hè, toàn thứ rẻ tiền. Trong khi đi chơi với công ty Toàn tiêu tiền rất mạnh tay. Phải chăng anh ấy chưa thật lòng yêu tôi mới tính toán chi li thế? Theo mọi người Toàn có yêu tôi thật lòng không?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-trai-dua-chiec-phong-bi-va-khoe-so-tien-se-bieu-bo-toi-dang-nam-vien-nghe-xong-toi-sung-sot-khong-dam-tin-vao-tai-minh-222021379345201.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.