Bắt quả tang vợ cùng trai trẻ trong nhà nghỉ, hành động đánh ghen cao tay của anh trai khiến tôi nể phục vô cùng

Tôi giả giọng làm nhân viên nhà nghỉ đưa đồ vào, khi cánh cửa mở ra thì là người đàn ông, còn chị dâu đang trong nhà tắm. Tôi ghé tai bảo anh trai đánh tình địch nặng vào để cảnh cáo dằn mặt cho bõ tức. Thế nhưng anh ấy lại đuổi tôi và người đàn ông kia ra ngoài, còn bản thân anh lại lên giường nằm.

Anh trai tôi giỏi lắm, mỗi tháng kiếm được hơn 100 triệu, chị dâu chỉ ở nhà ăn rồi đẻ liền 3 đứa con. Khi các cháu lớn chị cũng chẳng buồn đi tìm việc vì gia đình quá đầy đủ rồi chẳng cần làm mà tháng nào tiền cũng chảy vào túi.

Anh tôi thì yêu và tin chị dâu tuyệt đối, làm ra nhiều tiền thế nhưng chẳng biết chi tiêu gì cả. Chỉ biết đi làm rồi về nhà ăn cơm với vợ và chơi cùng các con. Trong khi chị nay mốt này mai mốt khác thì anh trai suốt ngày chỉ có vài bộ đồng phục đi làm. Về nhà thì chỉ có quần đùi áo may ô, nhiều lúc còn thấy anh mặc cả áo rách nhìn cám cảnh vô cùng. Anh đúng là người chồng mà biết bao phụ nữ khát khao có được.

Một ngày trên đường đi làm về, bất ngờ nhìn thấy chiếc xe ô tô giống của anh trai ghé vào nhà nghỉ. Linh cảm có điều chẳng lành nên tôi dừng xe lại đứng xem, một lát sau nhìn thấy chị dâu tay trong tay với một trai trẻ. Ngay lập tức tôi rút điện thoại ra chụp vài tấm ảnh gửi cho anh trai, còn bản thân ngồi trước nhà nghỉ chờ xem kịch hay sắp diễn ra.

Để xem từ bây giờ chị dâu còn dám vênh mặt dạy đời tôi nữa không. Chưa đầy 10 phút anh trai đã có mặt tại hiện trường, thế là tôi giả cặp với anh trai để vào nhà nghỉ đó thăm dò. Vì xế chiều nên nhà nghỉ cũng ít khách, đi qua vài phòng, anh trai nghĩ ra cách gọi điện thoại nên khi chuông điện thoại của chị dâu đổ, chúng tôi dễ dàng tìm đến phòng chị ấy.

Tôi giả giọng làm nhân viên nhà nghỉ đưa đồ vào, khi cánh cửa mở ra thì là người đàn ông, còn chị dâu đang trong nhà tắm. Tôi ghé tai bảo anh trai đánh tình địch nặng vào để cảnh cáo dằn mặt cho bõ tức. Thế nhưng anh ấy lại đuổi tôi và người đàn ông kia ra ngoài, còn bản thân anh lại lên giường nằm, khiến tôi tức phát điên. Đánh ghen kiểu này thì có lợi cho chị dâu quá.

Đứng ngoài, tôi chỉ nghe thấy tiếng cười nói rồi thở hổn hển, đến khi đứng ngồi không nổi nữa tôi đập cửa phòng. Người ra mở cửa là chị dâu, chị ấy còn vui vẻ cảm ơn tôi đã báo tin cho anh trai, chị bảo đã tìm được cảm hứng vợ chồng. Từ nay hai người sẽ thường xuyên đi nhà nghỉ để tìm lại hứng thú trong quan hệ vợ chồng.

Bắt quả tang vợ cùng trai trẻ trong nhà nghỉ, hành động đánh ghen cao tay của anh trai khiến tôi nể phục vô cùng-1

Ảnh minh họa

Mấy hôm sau tôi gặp riêng anh trai hỏi tại sao vợ ngoại tình mà không xử lý mạnh tay. Anh ấy buồn rầu nói là suốt 15 năm nay làm được bao nhiêu tiền đều đưa vợ giữ hết rồi, bây giờ mà đánh ghen, vợ chồng ra tòa anh trắng tay, rồi 3 đứa con sẽ bơ vơ khổ sở.

Chính vì thế anh phải dùng cách hoãn binh, nghĩ cách lấy lại hết tất cả số tiền hiện chị dâu đang giữ rồi mới tính tiếp được. Không ngờ anh trai lại cao tay thế nhưng làm sao để lấy lại số tiền từ tay chị dâu đây? Hi vọng kế hoạch đánh chắc thắng chắc của anh sẽ thành công.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/chi-dau-da-an-bam-chong-con-bay-dat-mang-o-to-cho-trai-vao-nha-nghi-ngay-lap-tuc-toi-chup-lai-tam-anh-do-gui-thang-cho-anh-trai-va-ngoi-cho-xem-kich-hay-302247.htm

chị dâu

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.