Bị bạn trai rũ bỏ sau 'lần đầu tiên' trong nhà nghỉ

Khi em bắt gặp anh đi cùng một người con gái khác em ghen ầm ĩ lên. Nhưng thay vì xin lỗi, giải thích anh chỉ thủng thẳng đáp: "Tôi yêu cô ấy vì người ta 'trong trắng' chứ không phải như ai đó!".

Khi em bắt gặp anh đi cùng một người con gái khác em ghen ầm ĩ lên. Nhưng thay vì xin lỗi, giải thích anh chỉ thủng thẳng đáp: "Tôi yêu cô ấy vì người ta 'trong trắng' chứ không phải như ai đó!".

Em năm nay 18 tuổi, đang làm tại quán cà phê của người bác ruột ở Hà Nội. Trước đó em có thi ĐH nhưng bị trượt nên bác em đón em lên đây vừa phụ việc ở quán cà phê vừa ôn thi lại. 

Em được đánh giá là cao ráo, xinh xắn nên thời gian phụ việc ở quán em được nhiều người để ý nhưng em chưa bằng lòng một ai.

Cũng trong thời gian làm em quen bạn trai em. Bạn trai em đang là kỹ sư tại một công ty xây dựng. Anh khá chịu chơi và khéo ăn nói. Hôm gặp em, biết chúng em là đồng hương, anh đã chủ động xin số điện thoại, facebook để tiện liên lạc.

Từ sau lần gặp đầu tiên ấy, anh "tấn công" em liên tục. Trước một chàng trai như thế em cũng có nhiều rung động. Vì vậy một tháng sau, anh ngỏ lời em cũng nhanh chóng đồng ý.

Bị bạn trai rũ bỏ sau 'lần đầu tiên' trong nhà nghỉ

Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Lần đầu tiên đi chơi chúng em đã có nụ hôn cháy bỏng. Sau khi đi ăn, anh dẫn em đi mua sắm rồi uống cà phê ở một quán khá sang trọng. Mới lần hẹn hò đầu tiên nhưng anh rất bạo dạn. Em từ chối thì anh tỏ ý không vui. 

Lần thứ 2 hẹn hò tiếp theo đó anh đã muốn vào nhà nghỉ. Nhìn gương mặt buồn bã, thất vọng của anh khi không được đồng ý, em áy náy vô cùng. Anh nói em chưa yêu anh, chưa tin tưởng anh nên còn có tâm lý phòng tránh. Tối đó, anh trách em rất nhiều.

Em đã phải "xuống nước" xin lỗi, an ủi anh. Mặc dù rất có tình cảm với bạn trai nhưng em chưa chuẩn bị tâm lý đối với "chuyện ấy". Em sợ trao cho người ta "cái đó" rồi họ sẽ rũ bỏ em. Nhưng những lần hẹn hò sau đó, anh tiếp tục giận dỗi, trách móc nhiều quá khiến em xao động.

Em đồng ý vào nhà nghỉ cùng anh vào một buổi tối sau khi anh đón em đi ăn, đi dạo. Đó là lần đầu tiên của em. Thật sự em vẫn chưa biết gì, chưa có kinh nghiệm nên bạn trai cũng bảo gì cũng chỉ làm đấy. Sau khi xong, em thấy có máu ra ở ga giường của nhà nghỉ, chỉ ít thôi nhưng em chắc chắn là máu.

Tuy đau đớn nhưng em vô cùng hài lòng khi thấy người yêu thỏa mãn. Em tin chắc rằng anh sẽ yêu thương và trân trọng em hơn, vậy mà từ hôm đó bạn trai em không nhắn tin hay liên lạc gì.

Em lo lắng đến tận công ty anh tìm gặp thì anh bực bội vì cho rằng em đang làm phiền anh. Anh kéo em ra quán cà phê gần đó và nói rằng anh thất vọng vì em không còn trinh. Anh nghĩ em đã quan hệ với ai trước đó. Em nghe mà bàng hoàng vì oan uổng vô cùng. Em thề đó là lần đầu tiên, hết lời giải thích và anh cũng nhìn thấy là có máu nhưng anh không nghe.

Sau đó em vẫn tìm cách gặp để giải thích cho anh hiểu và khẳng định tình cảm của mình. Nhưng anh lảng tránh với lý do anh bận đi công tác 1 tuần. Sau 1 tuần đó, anh tiếp tục gặp em nhưng lần này anh lại dẫn em vào nhà nghỉ. 

Chúng em đã có những giây phút cuồng nhiệt. Em sung sướng nghĩ rằng, anh đã hiểu chuyện, đã nhận ra mình hiểu nhầm người yêu, sau này sẽ lại yêu thương, trân trọng em. Nhưng trái lại, sau đó, anh vẫn tiếp tục hờ hững.

Chỉ đến khi em bắt gặp anh đi cùng một người con gái khác em làm ầm ĩ lên. Thay vì xin lỗi, giải thích anh chỉ thủng thẳng đáp: "Tôi yêu cô ấy vì người ta "trong trắng" chứ không phải như ai đó!".

Em nghe anh nói mà đau đớn, chán nản. Em đã trao cái ngàn vàng cho anh mà giờ em nhận được những lời này sao?

Theo VietNamNet


trinh tiết

Bạn trai rũ bỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.