Bố mẹ dành dụm cả đời mua nhà cho tôi, cưới xong mới biết vợ có một căn hộ mà tôi choáng với sự thật bên trong

Trước khi cưới, bạn gái nói với tôi rằng phải mua nhà riêng để hai đứa ở thoải mái hơn là sống chung.

Theo đánh giá của người xung quanh tôi là một người đàn ông hiền lành, chịu khó và diện mạo cũng ưng mắt. Tuy nhiên, đến tuổi 30 rồi mà tôi chưa tìm được người phụ nữ của đời mình. Trước đây tôi từng trải qua vài cuộc tình nhưng đều dang dở, tôi sợ cảm giác bị tổn thương nên mỗi khi bắt đầu mối quan hệ mới đều cân nhắc rất kĩ. Dù trẻ tuổi nhưng đôi lúc tôi còn có cảm giác mình sống hoài niệm, hay nhớ nhung mông lung những gì đã qua.

Bố mẹ sốt ruột quá giới thiệu cho tôi một cô gái, cháu của bác hàng xóm gần nhà. Nghe nói cô gái là người ở quê nhưng có vẻ ngoài khá xinh xắn và cũng làm thư ký cho giám đốc một công ty, rất biết cách cư xử với người xung quanh. Lần đầu gặp, chúng tôi đã xác định đến với nhau vì trước đó bố mẹ cũng đề cập câu chuyện của tôi với bác hàng xóm. Đại thể mọi người nói rằng, gặp nhau ưng là cưới không mất thời gian vì tôi có tuổi rồi.

Trước khi cưới, bạn gái nói với tôi rằng phải mua nhà riêng để hai đứa ở thoải mái hơn là sống chung. Tôi về nói chuyện, bố mẹ cũng đồng ý. Khi đó ông bà chỉ mong nhanh chóng tôi cuới được vợ, mọi yêu cầu đều được chấp thuận. Bố mẹ dùng hết tiền tiết kiệm cả đời đi làm mua cho tôi một căn nhà gần ông bà. Tôi thầm cảm ơn bố mẹ và mong sống hạnh phúc, rồi sau này báo hiếu ông bà.

Đám cưới được diễn ra long trọng và vui vẻ, bạn bè tôi thì cứ trêu đùa: "Tao tưởng mày ế rồi, ai ngờ lại câu được cô vợ xinh đẹp thế, nhất mày nhé". Tôi cười sảng khoải và viên mãn, cuối cùng cũng tìm được một nửa thực sự của đời mình.

Sau khi cưới xong khoảng 3 tháng thì vợ bỗng dưng nói rằng muốn nghỉ việc. Tôi hơi bất ngờ vì rõ ràng công việc của cô ấy khá tốt, lương lại cao nhưng vợ bảo muốn thay đổi môi trường, thử sức mình ở lĩnh vực khác nên tôi vui vẻ ủng hộ ngay.

Bố mẹ dành dụm cả đời mua nhà cho tôi, cưới xong mới biết vợ có một căn hộ mà tôi choáng với sự thật bên trong-1

Hôm cuối cùng vợ nghỉ làm chỗ đó, tâm trạng cô ấy rất vui vẻ. Cô ấy gọi điện cho tôi bảo sẽ mua đồ về nhà ăn uống liên hoan coi như nghỉ ngơi, bắt đầu một chặng đường mới. Hai vợ chồng ngồi ăn uống bên nhau, trò chuyện tâm sự mọi việc, tôi thấy thực sự hạnh phúc với những gì mình đang có.

Trước khi đi ngủ, vợ vào phòng tắm, tôi ở bên ngoài dọn dẹp bàn làm việc. Bỗng dưng đụng vào túi xách của vợ, thấy bên trong lòi ra một tờ giấy màu đỏ. Tôi tò mò nhìn kĩ thì là giấy chứng nhận bất động sản mang tên của chính vợ. Tôi hoang mang không biết vợ lấy đâu ra vì trước đây vợ bảo không có tài sản nên bố mẹ tôi mới mua nhà cho hai đứa.

Đến lúc vợ tắm xong, tôi thẳng thắn hỏi chuyện. Ban đầu vợ vòng vo nhưng sau đó cô ấy thú nhận khi còn làm thư ký của giám đốc, hai người qua lại với nhau và giám đốc đã mua cho cô ấy một căn hộ chung cư. Vì sợ tôi biết được nên tôi ấy đã rao bán nhà trên mạng và bắt đầu lại cuộc sống với tôi nên xin nghỉ làm, nhưng tôi không ngờ rằng tôi đã phát hiện ra.

Vợ quỳ xuống van xin tôi tha thứ nhưng tôi thấy trong tim nhói đau. Nghĩ đến bố mẹ, tôi lại càng rối bời vì ông bà đã vất vả để tôi cưới được vợ, giờ chuyện ra thế này. Tôi tính nhắm mắt cho qua như vậy có được không nhỉ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.