Chán "tận óc" chồng lười biếng, vũ phu

Anh được mẹ nuông chiều từ bé nên chỉ thích ăn, ngủ, chơi game. Mẹ chồng tôi thì thương anh ra mặt, tôi ốm đau bà mặc kệ.

Anh được mẹ nuông chiều từ bé nên chỉ thích ăn, ngủ, chơi game. Mẹ chồng tôi thì thương anh ra mặt, tôi ốm đau bà mặc kệ.

Chán "tận óc" chồng lười biếng, vũ phu
ảnh minh họa

Từ lúc quen anh, lấy anh cho tới bây giờ khi đã có con tròn 2 tuổi, tôi dường như quên mất nụ cười thật sự trên môi. Tôi quên mất mình thích gì và quên cả việc chăm sóc bản thân. Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất. Tôi hạnh phúc vì con ra đời nhưng có lẽ niềm hạnh phúc chưa bao giờ được trọn vẹn.

Tôi lớn hơn chồng hai tuổi. Chúng tôi quen nhau khi còn là sinh viên và tôi lỡ mang thai trước. Vì thế, đám cưới được diễn ra nhanh chóng. Chúng tôi phải bỏ dở việc học của mình. Tôi thì sắp đến ngày sinh nở, còn anh chẳng biết lo. Lúc yêu thì cái gì cũng tốt đẹp. Cưới nhau về thì chán nản lắm. Còn mẹ chồng tôi nữa. Bà chỉ có một đứa con trai duy nhất là chồng tôi. Ba mẹ chồng tôi đã ly dị, gia đình chồng thuộc dạng khá giả nhưng bà lại rất keo kiệt. Mang tiếng là thương cháu mà chẳng bao giờ cho cháu tiền mua một que kẹo.

Bà chỉ thương chồng tôi ra mặt, còn tôi là con dâu thì mặc kệ. Tôi bị bệnh mà bà cũng không cho tôi nổi 20. 000 đồng. Bà lại có tính nói nhiều, sống chẳng biết trước biết sau, chỉ nghĩ cho bản thân mình. Chồng tôi được bà nuông chiều từ nhỏ nên sinh hư, chẳng biết làm việc gì ngoài ăn, ngủ và chơi game. Tôi nói mãi anh ta mới đi làm tại một trường đại học do người quen giới thiệu. Vài tháng đầu, anh còn đưa tiền cho vợ nhưng bây giờ thì không. Anh làm bao nhiêu cũng chẳng đủ để tiêu xài.

Tôi chán đến tận óc luôn. Thấy gia đình người khác mà rơi nước mắt. Bản tính nóng nảy không đâu vào đâu nên anh đã đánh tôi mấy lần. Vì con còn nhỏ nên tôi chưa thể đi làm được. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi phải sống cuộc sống hiện tại còn chia tay thì tội con trẻ quá. Tôi phải làm sao đây?

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.