Chết lặng với cảnh tượng ẩu đả trong phòng bệnh nhân, đau đớn hơn khi tôi biết mình cũng là "nạn nhân" trong đó

Hí hửng mang cặp lồng cháo vào viện, thế nhưng cảnh tượng diễn ra trong phòng bệnh nhân khiến tôi thấy mình đúng như là con ngốc.

Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được 4 tháng rồi, tình cảm của hai đứa rất tốt. Anh là người đẹp trai, công việc lương khá cao nên tôi cảm thấy rất hãnh diện khi có người yên nổi bật như thế. Toàn đã có căn hộ chung cư khá đẹp, mỗi khi rảnh rỗi tôi đều đến đó chơi và nấu ăn. Thỉnh thoảng trời nóng tôi cũng ngủ lại ở đó cho mát.

Một ngày chúng tôi đang đi chơi thì bất ngờ bị va chạm với xe ô tô. Tôi thì không sao nhưng Toàn đập mặt xuống đường nên bị thương rất nặng. Nhìn mặt anh ấy toàn máu mà tay chân tôi run lẩy bẩy chẳng làm được gì chỉ biết khóc trong sự sợ hãi. Cũng may có người qua đường đứng lại gọi xe cấp cứu và giúp đỡ.

Bác sĩ bảo anh ấy bị thương khá nặng nên mất nhiều thời gian phục hồi và chỉnh sửa gương mặt. Vì bố mẹ anh ấy vẫn phải làm việc nên tôi và bác gái cắt cử thay phiên nhau chăm sóc Toàn.

Hôm qua tới lượt tôi, trước khi đến viện, tôi đã phải về nhà nấu nồi cháo mang vào cho Toàn ăn vì tôi không muốn mua cháo bán sẵn. Đến nơi thấy phòng bệnh mở cửa, vừa định bước chân vào thì thấy hai cô gái khá xinh đang ẩu đả nhau, còn Toàn thì nằm trên giường cố gắng khuyên can. 

Chết lặng với cảnh tượng ẩu đả trong phòng bệnh nhân, đau đớn hơn khi tôi biết mình cũng là nạn nhân trong đó-1

Lời nói của Toàn như dầu đổ vào lửa, không thể động chân tay với bệnh nhân nên hai cô nàng nghiến răng nghiến lợi. (Ảnh minh họa)

Tôi vội chạy lại hỏi xem có chuyện gì thì hai cô kia ngừng đánh nhau mà chuyển sang tra khảo tôi là gì của anh Toàn? Tôi thật thà nói là bạn gái, ngay lập tức hai cô kia cũng tự nhận là người yêu của anh ấy được hơn một năm rồi.

Lời nói của hai cô gái khiến tôi giật mình đánh rơi cặp lồng cháo xuống nền nhà. Không ngờ người đàn ông mà mấy tháng nay tôi đem lòng yêu thương và xác định tiến đến hôn nhân lại là người đào hoa, hai tay bắt cá như thế. Nếu không có chuyện anh ta bị nằm viện thì tôi không biết sẽ bị lừa đến khi nào nữa đây?

Tôi định bỏ đi thì Toàn bất ngờ nói là hai cô gái kia chỉ yêu chơi bời, còn người xác định sống cả đời là tôi nên đừng rời bỏ anh ấy, hãy cho anh ấy xin một đến hai ngày để giải quyết những rắc rối này.

Lời nói của Toàn như dầu đổ vào lửa, không thể động chân tay với bệnh nhân nên hai cô nàng nghiến răng nghiến lợi, liên minh xông vào định đánh tôi. Sợ hãi nên tôi bỏ chạy trước.

Trên đường về, tôi nhận được điện thoại của Toàn. Anh bảo đã tống được hai người ấy đi rồi và cầu xin tôi vào viện gặp anh ấy. Nhưng tôi không đi đang cân nhắc lại mối quan hệ này.

Nếu chia tay anh, tôi sẽ chẳng kiếm được người đàn ông nào hơn thế, còn nếu chấp nhận thì cả đời này phải chung sống với người lăng nhăng. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chet-lang-voi-canh-tuong-au-da-trong-phong-benh-nhan-dau-don-hon-khi-toi-biet-minh-cung-la-nan-nhan-trong-do-20200812101011862.chn

người yêu

đào hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.