Người yêu cũ của tôi bỗng xuất hiện tại đám cưới, cầm điện thoại dọa phát clip nóng và phản ứng của chồng khiến gã thất thểu ra về

Tôi tái mặt vì sợ hãi khi nghe người yêu cũ đe dọa. Nhưng thật may, chồng tôi đã nhanh chóng xuất hiện và có hành động cứu nguy.

Đám cưới của tôi và Vương được tổ chức ở một khách sạn tầm trung. Ngày trọng đại hai bên gia đình dày công chuẩn bị ấy suýt chút nữa trở thành trò hề nếu như không có sự ra mặt của Vương... Và cũng nhờ thế, tôi càng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, tin rằng người chồng này đáng để gửi gắm cả cuộc đời.

Chuyện là thế này, tôi từng có một anh người yêu hơn 3 tuổi, cách nhà 15km. Ban đầu thì khá vui vẻ, nhưng chỉ sau 1 thời gian thì anh ta tỏ ra ghen tuông quá đà, kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của tôi. 

Thậm chí, tôi chỉ trả lời tin nhắn chậm 5-10 phút thôi mà đã như mắc tội tày trời vậy. Nhưng cứ đắn đo mãi, cho rằng anh ta cũng vì yêu mình nên mới vậy, chúng tôi dùng dằng hơn 1 năm. 

Tuy nhiên, sau chia tay thì tôi cũng chẳng được yên. Anh ta nhiều lần tìm tới nhà, tới công ty và có những hành động quá khích khiến tôi mất mặt. Anh ta nói, nếu quay lại thì sẽ không phá nữa. Tôi tức lắm nhưng không làm được gì cả, chỉ chửi bới, né tránh, tìm người "dằn mặt" giúp mà thôi.

Song tất cả chỉ là giải pháp tạm thời, phải cho tới khi Vương xuất hiện thì gã người yêu cũ này mới không dám bén mảng tới tìm tôi. Nhớ lần đó anh ta chặn xe tôi ở ngay cổng công ty, buông lời xúc phạm, thậm chí định hành hung tôi. May mắn Vương ra giải vây, vì sợ hãi nên tôi túm tay anh và gọi anh yêu khiến gã người yêu cũ tưởng thật. 

Bị Vương cho một trận nhớ đời, gã chạy mất tăm và chưa thấy quay lại. Cũng từ việc cảm thông cho tôi, rồi anh tò mò và rồi chúng tôi yêu nhau. Kể ra mà nói, hai đứa bắt đầu được cũng có công của gã người yêu cũ điên tình kia.

Sau gần 2 năm bên nhau, chúng tôi quyết định về chung một nhà. Gia đình Vương cũng rất quý tôi, ngược lại nhà tôi cũng vô cùng ưng chàng rể điển trai, chín chắn.

Về phía Vương, vì anh hiểu rõ tôi, không ghen tuông hay để ý về những mối tình cũ nên tôi càng trân trọng.

Người yêu cũ của tôi bỗng xuất hiện tại đám cưới, cầm điện thoại dọa phát clip nóng và phản ứng của chồng khiến gã thất thểu ra về-1

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cứ tưởng mọi thứ sẽ yên ổn thì đúng ngày đám cưới, gã người yêu cũ của tôi bỗng dưng xuất hiện. Tôi không rõ tại sao hắn lại biết địa chỉ khách sạn này, biết thời gian chúng tôi tổ chức, nhưng hắn đã xuất hiện.

Còn nhớ buổi sáng hôm ấy, gã xuất hiện trong bộ trang phục như chú rể với quần đen, sơ mi trắng và cài nơ hoa trước cổ khá bảnh bao. Nhưng gương mặt đểu giả và ánh mắt nhìn dáo dác xung quanh vẫn khiến tôi sợ hãi.

Ngay khi nhìn thấy tôi, gã rảo bước tiến lại gần. Chân tay tôi thì run cả lên, thậm chí phải bám vào mẹ mới đứng vững. Tôi nhìn xung quanh, Vương lại đang đưa một hội bạn vào trong phòng, tôi chỉ biết thủ thỉ vào tai bố mẹ.

- Chào em, lâu quá không gặp nhau. Hôm nay em đẹp lắm! - gã người yêu cũ đã đứng trước mặt và cất lời.

Tôi không buồn tiếp, quay sang bắt tay một người bạn khác, chào hỏi vài câu. Nào ngờ, gã túm lấy tay tôi, gằn giọng đầy đáng sợ:

- Sao? Bơ thằng này à? Khi xưa ngọt ngào là thế, giờ lấy chồng lại không mời anh à? Anh còn có thứ này hay lắm, nhất định phải cho cả nhà chồng em xem. Anh tới đây để phát lại nè, nếu nó không chấp nhận, em yên tâm có anh đây. Anh mặc sẵn đồ chú rể rồi, có gì anh sẽ thay nó cưới em.

Tôi thật sự khiếp sợ gã điên tình, biến thái này. Nhưng lúc này, tôi chẳng biết làm gì. Hắn đang cầm chiếc điện thoại trong tay và huơ huơ lên đe dọa. Tôi và hắn thực ra cũng có qua đêm 1 đôi lần trong hơn 1 năm yêu. Nhưng khi đó tôi không biết là hắn có quay lại clip, và càng không thể ngờ người yêu cũ định tung ra đúng ngày đám cưới tôi.

Trong lúc tôi tái mặt vì sợ, bố mẹ tôi thì cố hạ giọng năn nỉ hắn vào phòng chờ nói chuyện, có gì từ từ thương thượng thì Vương xuất hiện. Anh túm lấy tay của hắn, rồi chẳng hề kiêng nể vật hắn ngã ngửa xuống đất. Chiếc điện thoại bị văng ra đó 1 đoạn, ai nấy thì vô cùng sửng sốt khi thấy chú rể đánh người. Vương mang điện thoại lại, dí ngón tay hắn vào phím mở khóa rồi lướt tìm 1 lượt, anh nhếch mép nói to:

- Người yêu cũ thì cũng đã cũ rồi, anh định tiếp tục đeo bám vợ tôi tới khi nào? Là người thì phải có tự trọng chứ, nghĩ rằng tôi là chú rể mà sẽ nhẫn nhịn à, không có đâu. Chỉ cần nhìn thấy anh xuất hiện trước mặt vợ tôi thì đều đáng ăn đòn. Lần sau thì sẽ không nhẹ nhàng thế này đâu, nay tôi bận đấy!

Sau đâu đấy, chẳng cần đội bảo vệ ở đó đuổi mà gã người yêu cũ này tự đứng dậy, phủi quần áo rồi thất thểu ra về. Khách khứa mặc dù tò mò một chút nhưng rồi cũng nhanh chóng tản đi. Đám cưới sau đó cũng diễn viên ra vui vẻ, tôi thật lòng rất mừng vì chồng đã không để ý tới những chuyện quá khứ của vợ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-yeu-cu-cua-toi-bong-xuat-hien-tai-dam-cuoi-cam-dien-thoai-doa-phat-clip-nong-va-phan-ung-cua-chong-khien-ga-that-theu-ra-ve-20200814154015183.chn

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.