Chỉ vì 1 phút say xỉn với người yêu cũ mà cả cuộc đời tôi sắp bị hủy hoại

Chuyện này mình biết là không thể giấu mãi. Nếu đi siêu âm, tính ngày tháng ra thì chắc chắn anh sẽ biết đó không phải con anh.

Chuyện này mình biết là không thể giấu mãi. Nếu đi siêu âm, tính ngày tháng ra thì chắc chắn anh sẽ biết đó không phải con anh.

Mình đã làm 1 việc có lỗi với người yêu nhưng suýt nữa đã để anh phát hiện. Bây giờ nếu không tính toán kỹ, có thể mình và anh sẽ chia tay, chuyện tình cảm 4 năm qua của mình cũng có khả năng đổ sông đổ bể.

Người yêu hiện tại không phải tình đầu của mình. Trước đây mình đã từng yêu 1 người đàn ông 3 năm. Đang yêu nhau thì anh ta phải sang nước ngoài du học. Xa mặt cách lòng, thời gian đầu còn chưa bận rộn thì chúng mình nói chuyện thường xuyên. Nhưng khi anh ta sang nước ngoài được nửa năm, quen với môi trường sống bên ấy thì bắt đầu bỏ bê mình. Vì thế mình và anh ta đã chia tay 1 phần do khoảng cách địa lý.

Suốt 4 năm bên nhau với người yêu mới, mình chưa từng phản bội anh, cũng không bao giờ tơ tưởng đến người yêu cũ. Anh lại rất tốt và còn tin tưởng mình. Vậy mà tình cũ không rủ cũng tới, người yêu cũ của mình trở về nước chơi với bạn bè và chúng mình đã vô tình gặp nhau trong 1 buổi tiệc sinh nhật của cô bạn chơi chung ngày ấy.

Chỉ vì 1 phút say xỉn mà cả đời mình sắp bị hủy hoại - Ảnh 1.

Nhìn thấy người đàn ông mình đã từng yêu, lại có thêm hơi men nên mình đến nói chuyện và hờn trách anh ta đã bỏ rơi mình. (Ảnh minh họa)

Đợt đó người yêu của mình đang đi công tác nên không thể đi cùng. Nhìn thấy người đàn ông mình đã từng yêu, lại có thêm hơi men nên mình đến nói chuyện và hờn trách anh ta đã bỏ rơi mình. Sau khi tiệc tàn, anh ta nói với bạn bè đưa mình về nhà nhưng kỳ thực là bọn mình đã đến khách sạn.

Nói thật là mình hoàn toàn không thể tự chủ được bản thân khi say. Đến lúc tỉnh dậy mới ngớ người ra thì mọi việc đã rồi. Sau hôm ấy, mình không dám liên lạc với người yêu cũ và cũng mua ngay thuốc tránh thai khẩn cấp để uống. Không ngờ đã uống thuốc nhưng mình vẫn có bầu. Mình biết đó là cái thai của người yêu cũ bởi vì mình và người yêu mới đã lâu không gần gũi, đó không thể là con của anh.

Thật sự mình rất bối rối khi biết tin mang thai. Lúc mình nhắn tin báo với người yêu cũ, anh ta dửng dưng nói rằng bọn mình bây giờ đã là người xa lạ, anh ta cũng sắp ra nước ngoài làm việc tiếp. Cái thai trong bụng, anh ta để tự mình giải quyết.

Chỉ vì 1 phút say xỉn mà cả đời mình sắp bị hủy hoại - Ảnh 2.

Mình biết đó là cái thai của người yêu cũ bởi vì mình và người yêu mới đã lâu không gần gũi. (Ảnh minh họa)

Sợ rằng người yêu biết chuyện sẽ mất tất cả, mình vội vàng đến bệnh viện để bỏ cái thai trong bụng. Nhưng thật không may, khi mình chuẩn bị tâm lý và hẹn được với bác sĩ rồi thì người yêu mới lại nhìn thấy tờ lịch hẹn mình kẹp trong cuốn sổ tài liệu khi anh đến nhà mình vào buổi tối.

Anh gặng hỏi mãi mình mới nói đó là con của anh, vì cả 2 chưa muốn kết hôn nên mình không muốn giữ con nữa. Không ngờ người yêu mình nghe vậy thì không cho mình bỏ thai. Anh còn nói sẽ về xin phép bố mẹ để nhanh chóng làm đám cưới.

Chuyện này mình biết là không thể giấu mãi. Nếu đi siêu âm, tính ngày tháng ra thì chắc chắn anh sẽ biết đó không phải con anh. Như thế chẳng phải chỉ vì 1 phút say xỉn mà hủy hoại cả đời mình sao? Mình phải làm sao đây?

Theo Thời đại


người yêu cũ

mang thai ngoài ý muốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.