Chồng chăm đi tập thể thao nhưng lại để lộ "sự lạ" khiến vợ đi rình...

Chỉ có điều, chồng đi tập thể thao gần cả tháng mà vóc dáng chẳng có gì thay đổi. Đã thế tôi còn phát hiện ra sự lạ hơn...

Chồng tôi năm nay 45 tuổi, thân hình bắt đầu phát tướng với cái bụng to dần theo những bữa nên khi chồng chăm đi chập thể thao tôi rất mừng. 

Nhiều lần, tôi khuyên chồng cân đối chế độ ăn uống và tập thể dục để giảm cân vì ở tuổi anh, cơ thể bắt đầu sinh đủ thứ bệnh nếu béo phì.

Riêng chuyện ăn uống, tôi xây dựng thực đơn riêng cho chồng nhưng hiếm khi anh thực hiện. Anh toàn viện cớ về muộn để khỏi ăn cơm nhà, còn chuyện tập thể dục thì kiên quyết không động chân động tay.

Chồng chăm đi tập thể thao nhưng lại để lộ sự lạ khiến vợ đi rình...-1

Chồng lười vận động, bỗng dưng chăm đi tập thể thao

Chồng chăm tập thể thao mà quần áo thơm nức

Thế mà, dạo gần đây, anh sắm hẳn một chiếc vợt tenis xịn, khoe với tôi sẽ đi tập vào sáng sớm để nâng cao sức khỏe. Tôi thấy lạ nhưng không nghi ngờ gì, định theo dõi xem chồng kiên trì đến đâu.

Chỉ có điều, chồng đi tập quần vợt gần cả tháng mà vóc dáng chẳng có gì thay đổi. Mỗi buổi sáng, anh ra khỏi nhà từ lúc 5 giờ kém, về nhà lúc 7 giờ mà áo quần chẳng có chút mồ hôi, vẫn thơm mùi dầu xả.

Khi tôi thắc mắc thì chồng giải thích, ở chỗ tập có áo quần khác thay, bộ này chỉ mang để đi về thôi. Hôm đó, tôi tình cờ đọc được câu chuyện chia sẻ trên mạng, có ông chồng chủ nhật nào cũng đi đánh golf, vợ thấy nghi ngờ nên đã thay cây gậy bằng cái chổi vào túi đựng.

Ông chồng ra khỏi nhà, đến khi trở về vẫn hào hứng kể với vợ đã đánh thắng người này, người kia. Nhờ thế, vợ phát hiện ra chồng mình không đi đánh golf mà đi hẹn hò cùng nhân tình đi nghĩ dưỡng ở khách sạn ở ngoại ô.Tôi giật mình, cứ nghĩ không biết chồng mình có điều gì bất thường khi siêng tập thể dục đột xuất như thế.

Hôm sau, đợt chồng đi ngủ, tôi lấy một cặp vợt cầu lông (có trọng lượng tương đương) thay vào túi đựng vợt tenis của chồng. Sáng ra, chồng tôi vẫn vác túi đi đến đúng giờ lại về nhà, thay áo quần đi làm. Tôi hỏi bâng quơ xem sáng này thế nào, anh cũng kể đánh vài trận cùng mấy người trong câu lạc bộ.

Như vậy chồng hoàn toàn không biết chuyện vợt bị đổi do không hề lấy vợt ra. Đợi chồng ra khỏi nhà, tôi trả vợt đánh tenis về lại vị trí cũ mà nóng như lửa đốt. Buổi sáng tiếp theo, khi chồng vừa đi, tôi bí mật bám theo anh. Tôi cứ sợ anh rẽ vào một khách sạn nào đó trên đường chắc tôi tan nát cõi lòng. Nhưng không, anh vẫn đến sân tập của câu lạc bộ.

Chỉ có điều anh chỉ ngồi trên ghế nhìn mọi người đánh bóng chứ không tham gia. Một lúc sau, có một người phụ nữ mang bộ đồ thể thao đến ngồi bên cạnh anh, hai người nói chuyện vui vẻ cười đùa rất vui đến tận khi về.

Chồng chăm đi tập thể thao nhưng lại để lộ sự lạ khiến vợ đi rình...-2

Nghe tôi ra điều kiện, chồng tuyên bố "thà ở nhà ngủ cho đã" vì không muốn mang tiếng bị vợ giám sát.

Tôi băn khoăn không biết người phụ nữ kia là ai mà chồng tôi cất công đi gặp như thế. Tôi chưa vội tra khảo chồng, vẫn tiếp tục theo dõi, những buổi sáng tiếp theo, mọi chuyện cũng diễn ra tương tự.

Chồng tôi đến sân không phải để tập đánh quần vợt mà chỉ để gặp gỡ nói chuyện với người kia. Đến lúc đó, tôi không giữ được bình tĩnh, đợi chồng ngay chỗ để xe. Anh thấy tôi khi đang lăng xăng dắt xe cho người phụ nữ kia đi về.

Anh chạy tới hỏi: "Sao em lại ở đây". Tôi lạnh lùng đáp: "Em biết hết rồi, về nhà nói chuyện". Tôi chưa hỏi, chồng tôi đã khai hết, phụ nữ kia từng là người cũ của anh.

Mới đây, anh mới gặp lại, biết cô ta thường đi đánh quần vợt nên anh mới đăng kí đi tập để có cơ hội gặp gỡ trò chuyện. Anh bảo, hai người chỉ nói ôn lại chuyện cũ chứ không làm gì có lỗi cả.

Tất nhiên, tôi không đủ chứng cứ để khẳng định anh và người kia đi quá giới hạn, đành bảo, luôn ủng hộ chuyện anh đi tập thể dục nhưng với điều kiện tôi sẽ theo cùng. Thế là, từ ngày đó, chồng tôi không đi tập thể thao nữa, tôi cũng trút được gánh nặng trong lòng.



Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-cham-di-tap-the-thao-nhung-lai-de-lo-su-la-khien-vo-di-rinh-2021052216305739.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.