Chồng cũ đến đón con gái đi chơi một ngày, chiều liền đem sang 1 tỷ xin tái hợp, nghe lý do mà tôi khóc nấc

Nhìn số tiền trên bàn mà tôi ngạc nhiên. Câu nói sau đó của chồng cũ càng khiến tôi hoảng hốt.

Vợ chồng tôi ly hôn dù vẫn còn yêu. Lý do là tôi không thể sinh con thứ hai được nữa. Tôi phải cắt bỏ tử cung. Bố mẹ chồng cũ cũng thương mẹ con tôi lắm. Họ chưa bao giờ trách cứ hay nói nặng nhẹ lời nào. Nhưng tôi hiểu, chồng tôi là con trai duy nhất, tôi không thể ích kỉ chiếm giữ anh được.

4 năm nay, tôi không yêu thêm ai nữa mà cứ cắm mặt vào công việc. Tôi làm bất chấp thời gian chỉ để kiếm tiền lo cho con gái. Tôi muốn con có một cuộc sống thật tốt. Vì quá bận rộn nên tôi giao con bé cho mẹ mình chăm sóc.

Thỉnh thoảng, chồng cũ lại gửi tiền hoặc đến đón con đi chơi, đưa về nội thăm ông bà. Con tôi không thiếu gì cả, chỉ là không có đủ cha mẹ thôi.

Chồng cũ đến đón con gái đi chơi một ngày, chiều liền đem sang 1 tỷ xin tái hợp, nghe lý do mà tôi khóc nấc-1Tranh minh họa.

Chủ nhật tuần trước, chồng cũ lại đến đón con đi chơi. Đến chiều, anh đưa con về, mặt buồn rười rượi. Anh đặt cuốn sổ tiết kiệm lên bàn, bảo tôi mở ra xem. Nhìn số tiền 1 tỷ trong sổ mà tôi kinh ngạc.

- Chúng ta tái hợp được không? Anh vẫn yêu em. Đây là toàn bộ số tiền anh tiết kiệm được trong 4 năm qua. Anh thấy con gái bắt đầu bị tự kỷ rồi. Con bé không cười, không nói, không chào hỏi ai, chỉ ngồi co rúm một chỗ thôi. Nếu cứ tiếp tục thế này, anh sợ con sẽ bị trầm cảm mất.

Trước giờ tôi chỉ lo kiếm tiền nên không hề để tâm đến con. Nghe chồng cũ nói, tôi điếng lặng người.

Mấy hôm nay, tôi tìm mọi cách đến gần con nhưng cứ bị con hắt hủi, xô đẩy. Con nói không thích tôi, chỉ thích bà ngoại với ba thôi. Chưa bao giờ tôi thấy xa cách với con gái đến vậy. Tôi có nên tái hợp với chồng cũ để cùng dạy dỗ, thương yêu con gái không? Chỉ là tôi không sinh con được nữa, liệu cuộc hôn nhân có hạnh phúc?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-cu-den-don-con-gai-di-choi-mot-ngay-chieu-lien-dem-sang-1-ty-xin-tai-hop-nghe-ly-do-ma-toi-khoc-nac-22202215312917512.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.