Chồng hẹn ra nhà nghỉ "đổi gió", tôi hí hửng tới chờ sẵn nhưng lúc nghe thấy tiếng bước chân đến gần thì lạnh sống lưng

Nằm sẵn đợi chồng, tôi thấy sợ, rùng mình khi nghe tiếng bước chân đi ngoài hàng lang mỗi lúc tới gần cửa phòng tôi hơn, vội ra chốt cửa lại nhưng không kịp...

Chào mọi người,

Khi viết những dòng này tôi vẫn còn run, hoảng sợ và đau đớn tột cùng bởi bi kịch hôn nhân của chính mình. Tôi không biết mọi người có đồng cảm với tâm sự của tôi hay không, nhưng xin phép mọi người cho tôi được giãi bày chuyện mà tôi không dám nói với ai, kể cả người thân.

Trước đây, vợ chồng tôi sống khá hạnh phúc, yên ấm. Chúng tôi mới kết hôn được 5 năm và hiện tại có một cháu lên 3. Chồng tôi làm về bất động sản, là người có chí hướng và khát khao thăng tiến cao. Còn tôi chỉ làm văn phòng, cuộc sống an nhiên, công việc ít tranh đấu.

Chồng hẹn ra nhà nghỉ đổi gió, tôi hí hửng tới chờ sẵn nhưng lúc nghe thấy tiếng bước chân đến gần thì lạnh sống lưng-1(Ảnh minh họa)

Với tâm lý sợ mất chồng nên tôi chăm chút cho ngoại hình của mình rất cẩn thận từ việc tập luyện, ăn uống, trang phục, trang điểm… Đặc biệt tôi còn đổi mới trong chuyện phòng the khiến chồng thích mê. Bởi tôi nghĩ đàn bà muốn giữ chồng ngoài tình yêu cần có chuyện chăn gối hòa hợp, ngoại hình đẹp. Nhưng có lẽ tôi đã sai, chính tư tưởng đó đã khiến tôi rơi vào hoàn cảnh bây giờ.

Tôi còn nhớ như in chiều hôm đó, chồng nhắn tin hẹn tôi ra nhà nghỉ "đổi gió". Chiều chồng, tôi đồng ý ngay và tới đó trước để chờ anh. Thế nhưng nằm sẵn đợi chồng, từ háo hức tôi bắt đầu thấy sợ, rùng mình khi nghe thấy tiếng bước chân đi ngoài hàng lang. Không phải tiếng bước chân của chồng tôi, chồng chẳng bao giờ đi huỳnh huỵch như thế.

Lo sợ có kẻ lạ vào phòng, tôi gọi cho chồng nhưng anh tắt máy. Vội vàng ra chốt cửa lại thì chưa kịp làm gì cánh cửa đã mở ra. Người đàn ông lạ mặt, thân hình to béo xuất hiện khiến tôi run sợ, tôi hét lên đẩy ông ta ra: "Ông vào nhầm phòng rồi".

Ông ta đóng cửa lại nhìn tôi một lượt rồi cười khẩy giới thiệu, ông ta là đối tác làm ăn lớn của chồng. Nhiều lần vào facebook của chồng tôi, thấy ảnh tôi chụp cùng chồng, ông ta mê và nảy sinh tà ý. Ông ta nói tôi chính là gu phụ nữ ông ta theo đuổi, nhìn tôi rất giống người vợ đã mất của ông ta. Chỉ vài lần nói chuyện ẩn ý, chồng tôi đã nhận mong muốn của đối tác, Chính anh đã sắp xếp cuộc hẹn hôm nay với tôi, để tôi "phục vụ riêng" ông ta. Sau vụ này, hợp đồng công ty chồng sẽ được ký, chồng sẽ được bổ nhiệm chức phó giám đốc kinh doanh. Tôi nghĩ người này bịa chuyện cho đến khi ông ta đưa tin nhắn nói chuyện với chồng cho tôi xem. 

Tất cả những gì ông ta nói là thật. Vì danh lợi, chồng tôi sẵn sàng để kẻ khác làm nhục tôi. Đau đớn, sợ hãi tôi không biết phải làm gì để thoát khỏi người đàn ông này, cho đến khi tôi vớ được bình hoa và ném xuống đất khiến ông ta hoảng rồi vội vàng bỏ chạy trong sợ hãi.

Chồng hẹn ra nhà nghỉ đổi gió, tôi hí hửng tới chờ sẵn nhưng lúc nghe thấy tiếng bước chân đến gần thì lạnh sống lưng-2(Ảnh minh họa)

Về nhà trong tâm trí uất nghẹn thì vừa mở cửa ra chồng tôi đã lôi tôi vào nhà chỉ tay: "Cố nhắm mắt ngủ với lão ta cô không làm được ư? Ngủ một đêm thì cô và tôi được nhiều, mất cái gì mà làm giá như gái tân! Giờ người ta bắt đền tôi, hủy hợp đồng của tôi kia kìa?".

Nhìn thái độ của chồng, tôi càng hụt hẫng, hận anh hơn nữa. Hóa ra thứ anh quan tâm chỉ là danh vọng thôi chứ không phải vợ, anh sẵn sàng đánh đổi tôi để được thăng tiến. Không chấp nhận người chồng như vậy, tôi uất ức đòi ly hôn rồi bế con về nhà ngoại trong đêm.

Về ngoại, tôi chỉ nói ly hôn chồng chứ không nói thật lý do là gì khiến ông bà cứ trách móc mãi. Nhưng tôi làm sao có thể nói đây? Hơn một tuần qua, chồng cũng không tìm đến tôi, gọi điện hay nhắn tin gì cả, còn tôi, vẫn luôn sống trong hoảng loạn sợ hãi về đêm. Tôi không thể thôi ám ảnh về buổi tối hôm đó, những câu chồng nói.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


chuyện phòng the

bi kịch hôn nhân

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.