Chồng bị hiếm muộn nhưng tôi lại có bầu, một hôm tôi bí mật đến bệnh viện để kiểm tra, khi nhìn thấy hai người này trong bệnh viện mà hoảng hốt

Sau khi mối quan hệ với chồng cũ kết thúc, chỉ hai tháng sau tôi quen và tái hôn với chồng mới. Tôi cũng thay đổi lối sống thoáng hơn, không còn cũ kĩ như xưa.

Tôi năm nay 27 tuổi, có công việc ổn định với mức lương nhiều người mơ ước. Theo đánh giá của bạn bè tôi có diện mạo bắt mắt nhưng đúng là hồng nhan bạc phận, hôn nhân của tôi không mấy suôn sẻ. Tôi và chồng cũ yêu nhau từ thời cấp 3, hai đứa nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Ai cũng tưởng chúng tôi sẽ hạnh phúc đầu bạc răng long nhưng không ngờ chỉ 3 năm sau khi về chung một nhà, chúng tôi ly hôn. 

Nguyên nhân là do anh suốt ngày bận rộn, chỉ biết công việc, không quan tâm đến tôi. Nếu như thời yêu nhau anh chăm chút bao nhiêu thì cưới nhau về, anh bỏ bê tôi bấy nhiêu. Chẳng thể chịu được cảnh vợ chồng mới cưới mà lạnh nhạt chăn gối, tôi đành đâm đơn ly hôn. Tôi biết, anh cũng chán tôi rồi nhưng không nói ra, vì lòng tự trọng tôi xử lý mọi việc trước.

Sau khi mối quan hệ với chồng cũ kết thúc, chỉ hai tháng sau tôi quen và tái hôn với chồng mới. Tôi cũng thay đổi lối sống thoáng hơn, không còn cũ kĩ như xưa. Trước đây, tôi cứ nghĩ cái gì thuộc mình thì sẽ mãi mãi là của mình, nhưng đúng là cuộc đời như gió thoảng mây bay. Đến như cuộc hôn nhân đầu của tôi, cả yêu lẫn cưới cả chục năm trời cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Chồng mới là người đàn ông rất tinh tế và tích cực. Lúc yêu, anh thường kể cho tôi nhiều câu chuyện đẹp đẽ về tình yêu. Mỗi buổi sáng, anh thường mua đồ ăn đến nhà cho tôi. Tôi nghĩ người đàn ông hiền lành, chu đáo này rất hợp với mình và cảm thấy rất mãn nguyện.

Trước cuộc hôn nhân với tôi, chồng cũ cũng qua một đời vợ nhưng hai người không có con. Theo lời kể của anh, hai người họ không hợp nhau, nói chuyện câu trước câu sau là cãi nhau ỏm tỏi. Hơn nữa, nhà vợ giàu có, lúc nào cũng sống như tiểu thư. Ngay cả khi lấy chồng rồi mà vợ vẫn chưa thể lo cho gia đình, luôn nhờ mẹ chồng hoặc mẹ đẻ phục vụ cơm nước. Vì những bất hòa trong cuộc sống mà hai người đã đường ai nấy đi. Nghe anh tâm sự, tôi cũng thông cảm. Bản thân tôi cũng đã qua một lần đò nên hi vọng, hai chúng tôi sẽ hiểu và trân trọng nhau hơn.

Nhưng ngay trong đêm tân hôn, anh thẳng thắn thú nhận chuyện anh gặp chút trở ngại về chức năng sinh sản nên sẽ không thể có con được. Tôi thực sự sốc nhưng nghĩ bụng nếu hai người sống hạnh phúc bên nhau thì sau này nhận con nuôi cũng chẳng sao. Ở bên anh, anh luôn cho tôi cảm giác an toàn, được yêu thương bao bọc nên cũng phần nào an ủi. Tôi vui vẻ không oán trách anh chuyện đã giấu mình.

Chồng bị hiếm muộn nhưng tôi lại có bầu, một hôm tôi bí mật đến bệnh viện để kiểm tra, khi nhìn thấy hai người này trong bệnh viện mà hoảng hốt-1

Chỉ vài ngày sau khi kết hôn với chồng mới, tôi thấy trong người nôn nao khác lạ kiểu như dấu hiệu mang thai. Tôi vội đến bệnh viện để kiểm tra thì bác sĩ nói rằng tôi đã có bầu. Tôi thực sự lo lắng, chồng tôi không thể có con thì chẳng lẽ đứa con này là của chồng cũ? Đang không biết phải làm sao, nếu chồng tôi biết được thì liệu anh ấy có buồn và bỏ tôi không? Bao nhiêu suy nghĩ nảy sinh trong đầu, tôi đi lang thang trong khuôn viên bệnh viện thì bỗng gặp mẹ chồng và vợ cũ của chồng tôi đi khám thai ở bệnh viện.

Tôi cảm thấy vô cùng hoảng loạn, rõ ràng chồng nói là anh không thể có con, tại sao mẹ chồng lại phải có trách nhiệm đưa vợ cũ của anh đến viện? Chẳng lẽ họ chuẩn bị tái hợp với nhau mà bí mật làm sau lưng tôi? Thấy tôi, mẹ chồng ngượng ngùng giải thích: "Con ơi, chuyện không như con nghĩ đâu, vợ cũ của thằng Dương nó thấy mẹ rảnh nên nhờ đưa đi khám thôi, chứ nó có người mới rồi".

Bà quay sang hỏi tôi: "Thế con đến đây làm gì vậy? Sao không bảo Dương nó đưa đi cho đỡ vất vả?". Tôi tái mặt lảng sang chuyện khác nói rằng, do thấy sức khỏe không ổn nên đi kiểm tra. Sau đó, tôi vội vàng xin phép về trước.

Suốt trên chặng đường về, đầu óc tôi rối tung cả lên, tôi có tin được lời mẹ chồng nói không? Liệu có đúng như chồng nói là anh không có khả năng sinh sản hay chỉ là lời nói dối? Còn đứa con trong bụng tôi, rõ ràng là của chồng cũ nhưng giờ tôi không biết phải giải thích làm sao. Cuộc đời tôi sao mà trớ trêu đúng như trong phim vậy?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet 


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.