Chồng khó chịu khi cô bạn thân của tôi đến ở nhà, thế rồi chưa đầy một năm sau gia đình tôi đã phải đón nhận tin động trời

Hiện tại bố mẹ cô ấy làm ăn bị thua lỗ, khiến chồng của Hiền cũng bỏ đi theo người đàn bà giàu có khác. Cô ấy buộc phải lên thành phố kiếm tiền nuôi hai con nhỏ và ông bà ngoại.

Vợ chồng tôi lấy nhau tới nay đã 7 năm, có hai cô con gái xinh đẹp đáng yêu. Công việc của cả hai đều ổn định và lương chồng tôi cũng khá cao.

Một ngày tôi có người bạn thân ở quê ra thành phố tìm việc, tôi nhiệt tình mời Hiền ở lại nhà mình cho đỡ tốn tiền thuê phòng trọ. Ban ngày cô ấy bán cà phê cho một quán gần nhà tôi, đến tận 12h đêm mới về nhà ngủ.

Chồng tôi có vẻ không thích Hiền ở lại, anh bảo cô ấy sống giả tạo thế nào đó. Tôi trách chồng hẹp hòi, Hiền là bạn tốt từ nhỏ của tôi. Ngày xưa nhà cô ấy giàu có lắm và nhiều lần đã xin tiền của bố mẹ giúp tôi đóng học phí. Mỗi lần đến nhà tôi chơi, cô ấy đều mua nhiều đồ ngon để gia đình tôi ăn trong vài ngày. Nếu không có sự giúp đỡ cô ấy sao tôi có thể thành đạt như bây giờ.

Hiện tại bố mẹ cô ấy làm ăn bị thua lỗ, khiến chồng của Hiền cũng bỏ đi theo người đàn bà giàu có khác. Cô ấy buộc phải lên thành phố kiếm tiền nuôi hai con nhỏ và ông bà ngoại. Lúc này tôi không trả ơn cho cô ấy thì bao giờ nữa.

Từ đó chồng bắt đầu có cái nhìn thân thiện hơn với cô bạn thân của tôi và không khí gia đình cũng được yên ổn hơn.

Chồng khó chịu khi cô bạn thân của tôi đến ở nhà, thế rồi chưa đầy một năm sau gia đình tôi đã phải đón nhận tin động trời-1

Ảnh minh họa

Rồi một buổi sáng, đang ăn cơm thì thấy Hiền ôm miệng chạy thục mạng vào nhà tắm. Tôi hốt hoảng chạy xem bạn có bị sao không? Nhìn cô ấy nôn khan tôi choáng váng, hốt hoảng hỏi có phải đang mang bầu không?

Hiền gật đầu nói là đã có thai nhưng nhất định không chịu nói bố của đứa trẻ. Nhiều ngày sau đó tôi cảm thấy rất khó xử với cô bạn của mình, đến nhà tôi ở mà lại mang thai.

Sợ mang tiếng với bà con trong khu phố, tôi muốn Hiền ra ngoài ở nhưng cứ nghĩ đến những gì cô ấy đã giúp đỡ gia đình mình ngày xưa là tôi lại không làm được.

Cho đến một ngày cả nhà đang ngồi uống nước thì Hiền báo tin là mang thai con trai. Bất ngờ chồng tôi đứng bật dậy, mặt có vẻ rất vui nhưng thấy tôi để ý anh ấy liền giấu luôn biểu cảm.

Tôi thẳng thắn hỏi bố đứa trẻ là ai? Đến lúc này Hiền không giấu giếm nữa mà chỉ thẳng vào chồng tôi nói chắc nịch là con của anh ấy. Nghe đến trái tim tôi đau quặn thắt lại, không ngờ người chồng mình yêu thương tin tưởng thế mà lại phản bội vợ.

Chồng khó chịu khi cô bạn thân của tôi đến ở nhà, thế rồi chưa đầy một năm sau gia đình tôi đã phải đón nhận tin động trời-2

Ảnh minh họa

Chồng quỳ xuống trước mặt tôi cầu xin tha thứ, anh ấy nói là chỉ quan hệ có một lần với Hiền thôi. Nén lại nỗi tức giận tôi đưa cho cô bạn 10 triệu đồng để giải quyết cái thai và yêu cầu ra khỏi nhà mình.

Ngay lập tức chồng tôi phản đối, anh ấy bảo bố mẹ ở quê đang bắt ép phải có con trai nếu không thì ly dị. Nhiều lần đi khám bác sĩ bảo tôi bị trứng lép rất khó có con, nếu con trai lại càng khó hơn.

Trong khi hai vợ chồng tôi đang cãi nhau thì Hiền bảo sẽ sinh con ra để cho chúng tôi nuôi. Sau đó chỉ cần chu cấp một khoản tiền hậu hĩnh nuôi các con của cô ấy ở quê đến khi xong cấp 3 là đủ rồi.

Chồng bảo tôi từng nợ ân tình của gia đình Hiền, bây giờ đã đến lúc trả, nghe điều kiện đó cũng hợp lý nên khuyên tôi đồng ý. Thế chẳng khác nào tôi làm được đồng nào nuôi con cho cô ấy sao? Theo mọi người tôi có nên đồng ý với điều kiện của Hiền không?


 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-kho-chiu-khi-co-ban-than-cua-toi-den-o-nha-the-roi-chua-day-mot-nam-sau-gia-dinh-toi-da-phai-don-nhan-tin-dong-troi-65649.html

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.