Vợ vừa giàu vừa đẹp, chồng vẫn ngoại tình với nữ đồng nghiệp lâu năm

Mấy ai trước khi bước chân vào ngoại tình lại có chủ đích là mình sẽ ngoại tình đâu. Ngay cả khi đàn ông ngoại tình, có khi họ vẫn nghĩ mình là thằng đàn ông tử tế nhất trong "hàng ngũ" đó.

Anh thật đúng là một trường hợp điển hình minh chứng cho điều này.

Thật trùng hợp, tôi có đến 70-80% giống với vợ của anh, nên khi nghe những gì anh nói, tôi đã không thể kiềm lòng tức giận.

Vợ vừa giàu vừa đẹp, chồng vẫn ngoại tình với nữ đồng nghiệp lâu năm-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Tôi cũng là một người phụ nữ ở ngưỡng tuổi gần 40, giàu và đẹp. Tôi buôn bất động sản nên chẳng thiếu gì tiền, nhưng điều tôi thiếu là sự quan tâm của một ông chồng, anh ta không hề giúp được gì cho tôi, ngoài chuyện cũng ra ngoài bê tiền về nhưng không phải để đưa vợ lo gia đình mà ôm cho riêng mình. Chúng tôi đúng là tiền ai nấy giữ.

Việc nhà anh ta cũng không làm, không chia sẻ với tôi mọi gánh nặng tâm lý, áp lực công việc trong cuộc sống. Anh ta luôn nghĩ về tôi kiểu "em thì giỏi rồi cần gì phải dựa vào ai", nên tôi đã tỏ ra như vậy, rằng tôi tự mình sống tốt được, không cần chồng. Nhưng tôi vẫn chỉ là một người phụ nữ bình thường thôi, và tôi cần lắm một bờ vai chia sẻ, nhiều khi tức phát khóc trước sự vô tâm của chồng.

Phụ nữ chúng tôi, khi gồng mình lên để chứng minh mình bất cần lại chỉ nói lên một điều là chúng tôi đang cảm thấy bất an, sợ mất, sợ tổn thương, nên phải cho đối phương thấy là anh ta chẳng đáng gì, nếu có mất cũng không cần phải tiếc, là để che giấu sự tổn thương, để bảo toàn lòng tự kiêu, chứ phụ nữ đã kết hôn và sinh con, ai muốn đổ vỡ? Ai không cần chồng?

Vợ anh, hay tôi, dù sống với sự bất mãn trong hôn nhân nhưng chưa từng làm chuyện phản bội chồng, lấy công việc, lo cho con cái là niềm vui. Còn đàn ông các anh nhìn xem, anh đã làm gì? Kịch bản tôi hình dung được thì anh cũng tồi tệ như những gã đàn ông khác thôi, khua môi múa mép trước một người đàn bà khác, phàn nàn vợ đủ điều sau mỗi cuộc cãi vã, tranh thủ sự mủi lòng nhẹ dạ của đàn bà để bước vào cuộc ngoại tình trăng hoa mà ru ngủ rằng đây mới là tình yêu đích thực, còn thứ tình yêu đẻ ra một lũ con ở nhà, thứ tình yêu gắn với trách nhiệm gia đình, với tranh luận cãi vã kia thì còn gì đâu mà nhớ đến.

Anh phản bội vợ để có nhân tình, bị phát hiện anh lại bỏ nhân tình để về với vợ, anh làm tổn thương đến 2 người phụ nữ mà vẫn nghĩ mình vô tội, đáng thương vì sống trong hoàn cảnh bế tắc.

Để tôi cho anh một lời khuyên, nếu anh thật sự là người đàn ông không đến nỗi tồi tệ như anh nói, từ giờ hãy cố gắng làm một người chồng, người cha thật tốt để chuộc lại những lỗi lầm, bù đắp cho những tổn thương anh đã gây ra cho họ.

Nguyên nhân nào gây ra mâu thuẫn vợ chồng, hãy tìm hiểu và xóa bỏ nó bằng sự chân thành của anh. Hãy chủ động chia sẻ nhiều hơn với vợ, cho chị ấy thấy anh cũng giống như chị ấy, đang nỗ lực để xóa đi những rạn nứt đã hình thành trước giờ giữa hai người. Với cô người yêu kia, anh nên quên cô ấy đi để cô ấy còn có đường tìm hạnh phúc mới.

 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vo-vua-giau-vua-dep-chong-van-ngoai-tinh-voi-nu-dong-nghiep-lau-nam-20211123094637274.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.